17:33  | 

Chồng "soái ca" mua BMW i8 tiền tỷ tặng vợ nhân dịp 20/10

Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, một anh chồng "soái ca" tại Hà Nội đã tặng người vợ một chiếc BMW i8 thời thượng khiến các chị em phụ nữ phải ngưỡng mộ.

Ngày phụ nữ Việt Nam, chuyện các chị em phụ nữ được các đồng nghiệp nam, bạn trai hay chồng mình tặng cho những món quà ý nghĩa không hề khó bắt gặp. Tuy nhiên việc một phụ nữ tại Hà Nội được chồng mình tặng một chiếc xe thời thượng tiền tỷ như BMW i8 thì quả là rất hiếm. Có lẽ đây chính là một trong những ngày 20/10 đáng nhớ nhất trong cuộc đời của người phụ nữ xinh đẹp này.

Chồng
Người vợ bên chiếc BMW i8 - Ảnh: Sơn Tùng Auto.

Được biết, cách đây ít ngày, sau khi biết tin chiếc BMW i8 đã qua sử dụng đang được một Showroom tư nhân tại Hà Nội rao bán với giá hợp lý, cặp đôi vợ chồng trẻ này đã gần như ngay lập tức tới xem và nhanh chóng chốt giá cũng như thủ tục mua bán. Đặc biệt hơn, đây còn là một món quà ý nghĩa mà người chồng muốn dành tặng cho vợ nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chồng

Từng là một trong những cơn sốt trên thị trường ôtô Việt, BMW i8 sở hữu thiết kế đậm chất tương lai không khác nhiều so với concept. Điều thú vị nhất ở i8 chính là việc BMW làm cho mẫu xe này đi trước thời đại. i8 có thể không là mẫu xe hoàn hảo nhất trên thế giới, nhưng chắc chắn nó nằm trong số xế hộp mang lại sự hưng phấn nhất.

Chồng

Phần trung tâm của i8 là cấu trúc LifeDrive, nhấn mạnh vào các vật liệu nhẹ. Chất dẻo-sợi carbon CFRP được sử dụng cho khoang cabin, được gọi là module Life, còn nhôm dùng cho khung gầm (mang theo hệ dẫn động) gọi là module Drive. CFRP là một vật liệu nhẹ hơn nhiều so với thép (khoảng 50%) và thậm chí cả nhôm (30%), nhưng nó lại sở hữu sức bền và độ cứng ở mức cao, dễ dàng hấp thu xung lực. Ngoài ra, CFRP có thể thuận tiện “may đo” để tối ưu hóa độ bền ở những khu vực quan trọng.

Chồng

Dù không phải là siêu xe đình đám như những chiếc Lamborghini hay Ferrari, tuy nhiên i8 lại được khá nhiều người yêu thích bởi thiết kế hiện đại rất ấn tượng cùng hàng loạt những công hiện đại dành cho tương lai. Xe sử dụng động cơ 1.5L TwinPower Turbo 3 xy-lanh, một mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion. Hệ động cơ plug-in hybrid này cho công suất kết hợp tối đa 362 mã lực, đủ để i8 tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây và đạt tốc độ giới hạn 250km/h.

Chồng

Theo hãng xe đến từ Đức, i8 chỉ tốn 2,1 lít/100km, mức khí thải CO2 49g/km. i8 có thể di chuyển ở chế độ chạy điện trong phạm vi 37km và mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả hơn 50% so với những dòng xe thể thao trang bị động cơ truyền thống.

Chồng

Thời điểm hiện tại, BMW i8 không còn hot như thời điểm 1, 2 năm về trước tuy nhiên mẫu xe vẫn luôn thu hút được nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên đường. Một chiếc BMW i8 đã qua sử dụng tương tự hiện tại đang được các Showroom rao bán với giá khoảng 4 tỷ đồng.

>>> Ảnh chi tiết BMW i8 của thiếu nữ Hà Thành <<<

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Nguồn: Sơn Tùng Auto

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm