11:00  | 

Bugatti sắp có “tướng” mới

Cựu CEO Lamborghini và Audi Sport Stephan Winkelmann sẽ trở thành chủ tịch mới của thương hiệu siêu xe đình đám Bugatti bắt đầu từ 1/1/2018.

Ông Winkelmann sẽ đảm nhiệm thay vai trò của Wolfgang Dürheimer, người chuẩn bị nghỉ hưu vào cuối năm 2017. Vị trí điều hành của Wolfgang Dürheimer ở Bentley cũng được chuyển giao cho Adrian Hallmark, Giám đốc chiến lược toàn cầu của Jaguar Land Rover.

Bugatti sắp có “tướng” mới audisport-winkelmann-01.jpgCựu CEO Lamborghini và Audi Sport Stephan Winkelmann

Adrian Hallmark từng chịu trách nhiệm một vài sản phẩm quan trọng nhất của tập đoàn Volkswagen, bao gồm 2 thế hệ Porsche 911, Carrera GT, Panamera, Cayenne, Bugatti Chiron, Bentley Bentayga và Continental GT hoàn toàn mới.

“Tôi chấp nhận mong muốn nghỉ hưu của Wolfgang Dürheimer”, Matthias Müller, “ông chủ” của tập đoàn VW nói. “Tôi thực sự cảm ơn ông ấy vì những đóng góp vượt trội ở nhiều vị trí khác nhau trong tập đoàn hơn 18 năm qua. Tại Bugatti, ông ấy hoàn thành kỷ nguyên của Veyron và với việc phát triển Chiron, ông ấy mở ra một chương mới đầy hào hứng cho thương hiệu”.

Trong khi đó, người kế nhiệm Winkelmann rời Audi Sport GmbH, nơi ông giữ vị trí Giám đốc điều hành từ mùa xuân 2016. Trước đó, ông là CEO Lamborghini trong 11 năm.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm