16:00  | 

Chuyện ngược đời: Đại lý xe máy Yamaha bán hàng của Honda

Dù đã đã ký hợp đồng với Yamaha để kinh doanh các sản phẩm của hãng nhưng công ty Lê Vinh Phú (Vũng Tàu) lại bán sản phẩm của hãng Honda.

Mới đây, Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) đã ra phán quyết buộc công ty Lê Vinh Phú (địa chỉ 27 – 29 đường 30/4, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa–Vũng Tàu) phải tạm dừng việc bán sản phẩm Honda và bồi thường số tiền 70.000.000 đồng cho Yamaha.

Chuyện ngược đời: Đại lý xe máy Yamaha bán hàng của Honda le-vinh-phu-2301582.jpgHiện nay, địa chỉ mà công ty Lê Vinh Phú đăng ký trong hợp đồng đã ký với Yamaha là đại lý bán sản phẩm của Honda.

Trước đó, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã đệ đơn khởi kiện hành vi vi phạm của công ty Lê Vinh Phú, lên Trung tâm trọng tài Quốc tế VN (VIAC). Nội dung khởi kiện liên quan đến cáo buộc công ty Lê Vinh Phú vi phạm hợp đồng đã ký với Yamaha.

Cụ thể, công ty Lê Vinh Phú đã ký hợp đồng với Yamaha để kinh doanh các sản phẩm của hãng tại cửa hàng nằm ở địa chỉ 27 – 29 đường 30/4 (TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa–Vũng Tàu) trong thời gian 3 năm. Thế nhưng, sau khi ký hợp đồng, công ty Lê Vinh Phú lại bán sản phẩm của Honda trên chính địa chỉ trong hợp đồng đã ký với Yamaha.

Qua xem xét các tài liệu liên quan, làm việc với các bên, VIAC chính thức ra phán quyết buộc công ty Lê Vinh Phú phải tạm dừng việc bán sản phẩm Honda và bồi thường cho Yamaha.

Theo Giang Thanh (vtc.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm