15:09  | 

Ferrari lấn sân sang phân khúc crossover

CEO Ferrari Sergio Marchionne vừa tiết lộ hãng đang hướng đến việc trình làng mẫu crossover đầu tiên trong lịch sử của mình.

Chia sẻ với hãng tin Bloomberg tại sàn giao dịch chứng khoán New York, Marchionne cho biết Ferrari sẽ quyết định số lượng crossover sẽ được sản xuất trong vòng 30 tháng tới. Tuy nhiên, sản lượng sẽ giới hạn để đảm bảo tính riêng biệt của hãng siêu xe lừng danh.

Ferrari lấn sân sang phân khúc crossover ferrari-crossover-rendering.jpgHình ảnh diễn tả mẫu crossover nhà Ferrari.

Vào thời điểm hiện tại, chưa có nhiều thông tin về mẫu xe này, nhưng Marchionne trước đó nói rằng “một mẫu crossover có thể xuất hiện nhưng sẽ theo phong cách của Ferrari”. Ngoài ra, vị CEO của Ferrari cũng chia sẻ thêm rằng xe sẽ giống như “chiếc coupe gầm cao” với cửa sau dạng cắt kéo.

Một số nguồn tin cho biết mẫu crossover nhà Ferrari có thể chính thức được công bố trong kế hoạch 5 năm được tiết lộ vào đầu năm tới, vận hành trên platform nhôm nhẹ và trang bị động cơ V8 hoặc hybrid.

Bên cạnh việc nói về Ferrari, Marchionne tái khẳng định Fiat Chrysler Automobiles không có ý định bán Jeep. Đó là một trong những thương hiệu giá trị nhất của công ty và bán nó sẽ khiến FCA giảm sự hấp dẫn đáng kể với khách hàng tiềm năng.

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm