16:00  | 

Hàng loạt xe “hot” của Honda sắp ra mắt tại Tokyo Motor Show 2017

Tại Triển lãm Ôtô Tokyo 2017 (Tokyo Motor Show) diễn ra cuối tháng này, Honda sẽ trưng bày nhiều sản phẩm đáng chú ý như: Mẫu xe điện ý tưởng mang phong cách thể thao Sports EV Concept, CR-V hoàn toàn mới lần đầu ra mắt thị trường Nhật Bản, xe điện ý tưởng Urban EV, mô-tô tự lái Honda Riding Assist-e...

Cụ thể, Tokyo Motor Show 2017 sẽ được tổ chức tại Tokyo Big Sight (ngày dành cho báo chí: 25-26/10, ngày dành cho khách tham quan: từ 27/10-5/11).

Năm nay toàn bộ sản phẩm trưng bày của Honda hướng tới đẩy mạnh tiềm năng phát triển của con người thông qua phương tiện di chuyển và phong cách sống phong phú, đa dạng.

Hàng loạt xe “hot” của Honda sắp ra mắt tại Tokyo Motor Show 2017 iemobi-connect.jpgHonda Ie-mobi Concept. 

Ngoài ra, Honda cũng sẽ tham gia vào khu trưng bày “Phòng thí nghiệm kết nối Tokyo 2017 – Tokyo Connected Lab 2017”, nhằm quảng bá cho chủ đề “Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình”, thông qua việc trưng bày một số phương tiện di chuyển độc đáo như “Mẫu xe ý tưởng Honda Ie-mobi” (“Ie” trong tiếng Nhật có nghĩa là “nhà”), tập trung vào việc kết nối với gia đình.

Honda Sports EV Concept: Mẫu xe điện ý tưởng mang phong cách thể thao

Honda Sports EV Concept lần đầu tiên ra mắt thế giới được thiết kế nhằm mục đích thể hiện sự hoà hập của chiếc xe, sự kết hợp hiệu quả giữa hiệu năng xe điện (EV) với trí tuệ nhân tạo (AI) trong một hình dáng nhỏ gọn.

Hàng loạt xe “hot” của Honda sắp ra mắt tại Tokyo Motor Show 2017 honda-sports-ev-concept.jpgHonda Sports EV Concept

Chia sẻ nền tảng với Honda Urban EV Concept, Sports EV Concept mang lại ấn tượng đặc biệt với cản trước có kiểu dáng thân thiện, có thể hoà hợp với bất kỳ phong cách sống nào. Trong khi đó, bề mặt thanh mảnh giúp Sports EV Concept trở thành chiếc xe thể thao thế hệ mới mang lại niềm vui, sự gắn kết cảm xúc với chủ nhân.

Honda Urban EV Concept: Mẫu xe điện ý tưởng dành cho đô thị

Hàng loạt xe “hot” của Honda sắp ra mắt tại Tokyo Motor Show 2017 honda-urban-ev.jpgHonda Urban EV Concept.

Lần đầu tiên ra mắt thị trường Nhật Bản, Honda Urban EV Concept được xây dựng trên một nền tảng hoàn toàn mới dành chỉ dành riêng cho xe điện. Xe có kích thước nhỏ gọn, lý tưởng cho việc di chuyển trong đô thị. Urban EV Concept mang đến sự giao tiếp tự nhiên giữa người và xe, thông qua các công nghệ như trí tuệ nhân tạo (AI) cũng như các chi tiết nhỏ như màn hình phía trước hiển thị thông điệp và sự chào đón thân thiện với người ngồi trên xe.

Honda NeuV

Hàng loạt xe “hot” của Honda sắp ra mắt tại Tokyo Motor Show 2017 neuv-1.jpgHonda NeuV.

Honda NeuV lần đầu tiên ra mắt tại Nhật Bản là một mô hình ý tưởng xe điện với mục đích khám phá những tiềm năng phát triển phương tiện di chuyển thông qua công nghệ lái tự động và trí tuệ nhân tạo (AI). Xe sẽ xác định mức độ căng thẳng của người cầm lái, từ biểu hiện trên khuôn mặt và giọng nói để hỗ trợ lái xe an toàn.

Honda CR-V hoàn toàn mới

CR-V hoàn toàn mới cũng lần đầu tiên ra mắt tại Nhật Bản, là mẫu SUV được ưa chuộng tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Hàng loạt xe “hot” của Honda sắp ra mắt tại Tokyo Motor Show 2017 cr-v.jpgHonda CR-V hoàn toàn mới.

CR-V thế hệ thứ 5 bao gồm một chuỗi các phiên bản Hybrid lần đầu tiên được trang bị hệ thống hybrid 2 động cơ “Sport Hybrid i-MMD (Intelligent Multi-Mode Drive – lái đa chế độ thông minh) độc đáo của Honda, với các phiên bản dẫn động cầu trước và dẫn động bốn bánh.

Bên cạnh đó, nhiều tính năng của xe cũng được tăng cường như phiên bản 3 hàng ghế với động cơ xăng, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn Honda SENSING giờ là trang bị tiêu chuẩn.

Mô-tô tự lái Honda Riding Assist-e

Mô-tô tự lái Honda Riding Assist-e lần đầu tiên ra mắt trên thế giới sở hữu công nghệ kiểm soát cân bằng độc đáo của Honda, được phát triển thông qua nghiên cứu robot mang hình dáng con người.

Hàng loạt xe “hot” của Honda sắp ra mắt tại Tokyo Motor Show 2017 riding-e-mobility.jpgMô-tô tự lái Honda Riding Assist-e

Xe có thể tự cân bằng ở tốc độ rất thấp, tiện dụng cho người lái. Xe trang bị mô-tơ điện, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thể hiện tầm nhìn của Honda về “tận hưởng tự do di chuyển” và “một xã hội không phát thải carbon”.

Hàng loạt xe “hot” của Honda sắp ra mắt tại Tokyo Motor Show 2017 cr-v-1.jpg Hàng loạt xe “hot” của Honda sắp ra mắt tại Tokyo Motor Show 2017 honda-civic-type-r-2018-1600-0d.jpg Hàng loạt xe “hot” của Honda sắp ra mắt tại Tokyo Motor Show 2017 honda-nsx-2017-1600-0e.jpg Honda CR-V, Civic Type R và NSX.

Ngoài những mẫu xe kể trên, gian hàng Honda tại Tokyo Motor Show 2017 còn có sự xuất hiện của nhiều cái tên đáng chú ý khác như: xe hybrid sạc điện Clarity PHEV, Legend, Odyssey, S660 Special Edition, NSX, Civic hatchback, Civic Sedan, Civic Type R, Step WGN, N-BOX, N-BOX Custom cùng nhiều mẫu xe đua, xe lịch sử đình đám của Honda.

Hoàng Tuấn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm