07:20  | 

Honda Việt Nam tặng MBH cho học sinh Quảng Bình

Honda Việt Nam vừa trao tặng 2.000 mũ bảo hiểm cho học sinh của 4 trường tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.

Chương trình được thực hiện nhằm xây dựng và nâng cao ý thức đội mũ bảo hiểm của các em học sinh khi tham gia giao thông bằng môtô, xe gắn máy và xe đạp điện giúp bảo vệ các em tham gia giao thông hàng ngày đến trường an toàn hơn. Bên cạnh đó, góp phần xây dựng văn hóa giao thông văn minh; đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công ty Honda Việt Nam đối với các em học sinh và nhà trường tại tỉnh Quảng Bình sau những thiệt hại của cơn bão số 10 vừa qua.

Honda Việt Nam tặng MBH cho học sinh Quảng Bình 1.jpgÔng Phùng Văn Huệ - Trưởng Khối Lái xe an toàn - Đại diện Công ty Honda Việt Nam trao tặng 2.000 mũ bảo hiểm cho các em học sinh tỉnh Quảng Bình

Đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” năm 2017 do Công ty Honda Việt Nam phát động nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn của người dân khắp mọi miền Tổ quốc.

Bên cạnh các hoạt động nhằm nâng cao ý thức đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông cho các em học sinh, tại Đại hội Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh – Bộ Giao thông vận tải, Honda Việt Nam đã trao tặng 250 mũ bảo hiểm cho đoàn viên thanh niên tham gia hội nghị.

Với những hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm này, tính từ tháng 3/2017 đến nay đã có gần 11.000 mũ bảo hiểm được Honda Việt Nam phối hợp trao tặng cho học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân trên cả nước.

Một số hình ảnh tại buổi trao tặng mũ bảo hiểm:

Honda Việt Nam tặng MBH cho học sinh Quảng Bình 1-3.jpgĐại diện Bộ ban ngành TW và địa phương, đại diện Honda Việt Nam cùng các em học sinh chụp ảnh lưu niệm

Honda Việt Nam tặng MBH cho học sinh Quảng Bình 1-2.jpgChung niềm vui trong buổi lễ trao tặng

Honda Việt Nam tặng MBH cho học sinh Quảng Bình 1-4.jpgĐông đảo các em học sinh tỉnh Quảng Bình tham dự buổi lễ

Honda Việt Nam tặng MBH cho học sinh Quảng Bình 1-1.jpgCác em học sinh cùng học tập cách đội mũ bảo hiểm đúng cách

Anhbiker (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm