16:55  | 

Hyundai Tucson có thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh

Hyundai vừa công bố thêm một phiên bản mới của mẫu SUV Tucson đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (4WD).

Hyundai Motor Ấn Độ đã giới thiệu hệ dẫn động bốn bánh bán thời gian (4WD) trên mẫu SUV cao cấp Tucson. Hệ dẫn động 4WD được trang bị cho phiên bản động cơ dầu diesel 2.0 AT GLS với giá bán từ 38.620 USD (tương đương 2,519 triệu Rupee).

Hyundai Tucson có thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh hyundai-tucson-2016-1.jpgHyundai Tucson có thêm phiên bản hệ dẫn động bốn bánh bán thời gian 4WD.

Một vài yếu tố khiến Hyundai quyết định trang bị thêm tùy chọn hệ dẫn động 4WD trên chiếc Tucson là muốn thế chỗ của mẫu Santa Fe trên thị trường này, và cạnh tranh với những mẫu xe của đối thủ như Volkswagen Tiguan, Jeep Compass và Mahindra XUV500.

Dưới mui xe là khối động cơ dầu diesel tăng áp 2.0L CRDi cùng với tùy chọn hộp số tự động 6 cấp. Sản sinh công suất tối đa 185 mã lực tại 4.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 400 Nm trong dải 1.750 – 2.750 v/ph. Hệ dẫn động bốn bánh bán thời gian 4WD.

Hyundai Tucson có thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh hyundai-tucson-2016-5.jpg

Phiên bản này vẫn sở hữu thiết kế “bắt mắt” nhờ bộ mâm hợp kim 10 chấu thể thao màu đen nhám kích thước 18 inch, ốp hai bên sườn và viền vòm bánh xe cũng có màu đen nhám. Cản trước và sau làm từ kim loại màu xám. Ở bên trong, cửa sổ trời toàn cảnh cũng khác biệt với kính tối màu tạo hiệu ứng ban đêm.

Hệ thống âm thanh Arkamys 6 loa, màn hình cảm ứng HD 8 inch với Apple CarPlay và Android Auto, camera lùi, hàng ghế trước chỉnh điện 10 hướng, chìa khóa thông mình và hệ thống kiểm soát khí hậu hai khu vực độc lập,…

Phiên bản động cơ này sẽ đi kèm với một số trang bị tiêu chuẩn như hệ thống khởi động Start/Stop, tự động phanh khẩn cấp, phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo tình trạng giao thông phía sau và hệ thống hỗ trợ giữ làn,…Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển độ bám khi vào cua tối tân (ATCC) là một tính năng được tích hợp trong 4WD trên mẫu SUV Tucson. Giúp chuyển lực mô-men xoắn tới các bánh xe có độ bám cao nhất và giúp cải thiện khả năng vào cua của xe.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm