09:42  | 

Lamborghini Aventador S độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Chiếc Lamborghini Aventador S độc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại vừa hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng Sài Gòn.

Gần 2 tháng sau khi được đại lý Lamborghini Hà Nội bàn giao, chiếc Aventador S chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã hoàn thành xong các thủ tục đăng kí, đăng kiểm và chính thức gắn biển trắng tại Sài Gòn. Đáng chú ý, ngày 12/10 vừa qua, Bộ Tài chính vừa ban hành Quyết định 2018/QĐ-BTC bổ sung Danh mục Bảng giá tính lệ phí trước bạ ôtô, xe máy, trong đó Aventador S được định giá để tính lệ phí trước bạ lên đến 40 tỷ đồng.

Lamborghini Aventador S độc nhất Việt Nam ra biển trắng 22547957-2254693987882078-615053416-n.jpg

Như vậy riêng tiền lệ phí trước bạ, chủ nhân đã phải bỏ ra thêm 4 tỷ đồng. Tuy nhiên giá bán thực tế của mẫu siêu xe này không được đại lý chính hãng tại Việt Nam công bố. Trước đó, một khách hàng từng mua xe Lamborghini chính hãng tại Hà Nội tiết lộ, đại lý của hãng xe Ý báo giá cho Aventador S là trên 40 tỷ đồng.

Lamborghini Aventador S độc nhất Việt Nam ra biển trắng lamborghini-2.jpg

Aventador S chính là phiên bản nâng cấp của Aventador tiêu chuẩn, mẫu xe hiện đang được khá nhiều đại gia Việt yêu thích. Xe vẫn được giữ lại động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L tuy nhiên sức mạnh tạo ra giờ đây đã là 740 mã lực, tăng 40 đơn vị so với phiên bản hiện hành, mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 v/p.

Siêu bò này có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 2,9 giây, tốc độ tối đa 350 km/h. Đây chính là mẫu Lamborghini đầu tiên được trang bị hệ dẫn động 4 bánh Haldex thế hệ mới. Aventador S sở hữu 4 chế độ lái khác nhau là Strada, Sport, Corsa và Ego mới (tùy chỉnh theo sở thích người lái).

Lamborghini Aventador S độc nhất Việt Nam ra biển trắng aventador.jpg

Lamborghini Aventador S khác biệt với  2 hốc hút gió nhỏ 2 bên, nhiều chi tiết được chia sẻ từ đàn anh Aventador SuperVeloce. Trong khi đó ở phía sau, xe được trang bị bộ khuếch tán mới, các khe thoát gió được được thiết kế lại trông góc cạnh và đậm chất khí động học hơn. Hệ thống ống xả được sắp xếp lại với 3 đầu ra đặt trong một khung hình tam giác với trọng lượng nhẹ hơn 20% so với bản hiện hành.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm