10:00  | 

Lamborghini Centenario màu xanh Matte độc đáo tại Hồng Kông

Chiếc Lamborghini Centenario Coupe mới về Hồng Kông được chủ nhân lựa chọn màu sơn xanh matte không giống bất kì chiếc nào đã được bàn giao tính đến thời điểm hiện tại.

Kể từ khi được giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2016 đến nay, đã có khoảng 10 chiếc Centenario Coupe và Roadster được bàn giao đến tay khách hàng. Giá bán niêm yết cho siêu xe sản xuất giới hạn chỉ 40 chiếc này là 1,9 triệu USD. Tại Hồng Kông hiện tại cũng đã có 1 chiếc Lamborghini Centenario lăn bánh với ngoại thất kết hợp giữa carbon đen xám và các chi tiết màu vàng.

Lamborghini Centenario màu xanh Matte độc đáo tại Hồng Kông lambo-centenario-all-green-hongkong-8.jpeg

Và để tạo nên sự đặc biệt cho chiếc xe của mình, vị khách hàng may mắn thứ 2 tại Hồng Kông đã quyết định lựa chọn màu xanh lá nhám làm tông màu chủ đạo. Đây chính là chiếc Centenario đầu tiên trên thế giới sở hữu màu sơn độc đáo và đặc biệt này. Ngoài ra, chất liệu carbon đen xám xuất hiện trên mui xe, ốp gương chiếu hậu, nắp động cơ, cánh gió, cản chống và thậm chí cả mâm xe.

Lamborghini Centenario màu xanh Matte độc đáo tại Hồng Kông lamborghini-centenario-hong-kong-5.jpg

Đặc biệt hơn chính là phong cách trang trí nội thất bên trong xe. Nhiều chi tiết được làm từ chất liệu carbon tuy nhiên màu sắc của các đường vân được pha trộn cùng màu xanh lá vô cùng độc đáo. Ghế ngồi, thảm sàn cũng được tô điểm bởi các chi tiết màu xanh. Toàn bộ khoang cabin, ghế ngồi, vô-lăng đều được bọc da Alcantara.

Lamborghini Centenario màu xanh Matte độc đáo tại Hồng Kông lamborghini-centenario-hong-kong-3.jpg

Lamborghini Centenario sở hữu chiều dài 4.924 mm, cao 1.143 mm. Hốc hút gió phía trước được chia làm 2 tầng, 2 khe thoát gió lớn nằm phía trên nắp ca-pô. Phần mui xe được làm thoải đều từ trước ra sau, 2 bên sườn là những hốc hút gió lớn chia thành lớp xếp chồng.

Lamborghini Centenario màu xanh Matte độc đáo tại Hồng Kông lamborghini-centenario-hong-kong.jpg

Phía sau xe là một hệ thống khí động học cao với cánh gió đóng/mở tự động, bộ khuếch tán lớn được tích hợp trên cản sau, hệ thống 3 ống xả đặt chính giữa. Luồng gió làm mát cho động cơ được lấy từ một khe nhỏ nằm trên mui xe. Đèn hậu dạng LED màu đỏ thiết kế theo hình chữ Y khá thú vị. Xe được trang bị bộ mâm 20 inch phía trước và 21 inch phía sau đi kèm lốp Pirelli Prezo.

Lamborghini Centenario màu xanh Matte độc đáo tại Hồng Kông lamborghini-centenario-hong-kong-7.jpg

Lamborghini Centenario được trang bị khối động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên có khả năng sản sinh công suất tối đa 760 mã lực, hệ dẫn động toàn phần, hộp số ISR. Tất cả giúp siêu bò này có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 2,8 giây, từ 0 – 300 km/h mất 23,5 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Chiếc Lamborghini Centenario màu xanh matte độc đáo này sẽ xuất hiện trong lễ khai trương đại lý của hãng xe Ý tại Hồng Kông vào ngày 18/10 tới đây.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm