16:26  | 

Lamborghini khai trương thêm 2 đại lý ở Bắc Mỹ, chuẩn bị đón Urus

Ngày 5 và 6 tháng 10 vừa qua, Lamborghini đã liên tiếp khai trương thêm 2 showroom trưng bày và bán xe tại Bắc Mỹ nhằm chuẩn bị cho kế hoạch bán hàng mới khi mẫu xe thứ 3 của hãng là Urus sẽ được giới thiệu vào đầu tháng 12 tới.

Cụ thể, 2 showroom mới của Lamborghini được đặt tại Toronto, Canada và Sterling, Virginia. Cả 2 sự kiện đều có sự tham dự của tổng giám đốc Lamborghini ngài Stefano Domenicali. Được biết, Canada là thị trường lớn thứ 5 của Lamborghini, chính vì vậy việc mở đại lý tại Toronto chắc chắn sẽ giúp thương hiệu Ý có thêm sức lan tỏa tại quốc gia đầy kỳ vọng này.

Lamborghini khai trương thêm 2 đại lý ở Bắc Mỹ, chuẩn bị đón Urus lamborghini-dealer-openings-2.jpg

Lamborghini sẽ chính thức ra mắt Urus vào ngày 4 tháng 12 tới đây, và doanh số bán hàng sẽ bắt đầu vào năm 2018. Công ty dự kiến ​​sẽ phân phối 1.000 chiếc trong năm đầu tiên. Sản xuất sẽ mở rộng đến 3.500 ví dụ vào năm 2019, làm cho Urus trở thành mô hình bán chạy nhất của thương hiệu. Với mức giá khoảng 200.000 USD mỗi chiếc, mô hình này có thể mang lại một khoản tiền đáng kể cho nhà sản xuất ô tô.

Lamborghini khai trương thêm 2 đại lý ở Bắc Mỹ, chuẩn bị đón Urus lamborghini-dealer-openings-3.jpg

Lamborghini đã xác nhận rằng Urus sẽ sử dụng động cơ V8 4.0 lít với công suất khoảng 650 mã lực. Phiên bản hybrid plug-in có thể sẽ xuất hiện vào năm 2019.

Với việc sản xuất thêm mô hình thứ 3 của mình, nhà máy của Lamborghini đặt tại Sant'Agata Bolognese sẽ phải mở rộng thêm 10.000 mét vuông và bổ sung thêm 500 nhân viên mới để có thể đáp ứng được tham vọng.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm