15:05  | 

Mercedes-Benz tiếp tục “trên đỉnh” phân khúc xe sang

Mercedes-Benz tiếp tục dẫn đầu cuộc đua trong phân khúc xe sang tại Mỹ, bất chấp trải qua một tháng 9 khó khăn. Tính tổng 9 tháng đầu năm, Mercedes tiêu thụ 242.250 xe.

Mặc dù ngành công nghiệp xe du lịch Mỹ được thông báo có sự khởi sắc lần đầu tiên thì doanh số của Mercedes (không bao gồm Sprinter và Metris) đã giảm 1,7%, đạt 29.008 xe. Trái lại, tất cả các đối thủ chính của thương hiệu ngôi sao ba cánh đều có sự tăng trưởng.

Mercedes-Benz tiếp tục “trên đỉnh” phân khúc xe sang mercedes-amg-glc63-s-coupe.jpgMercedes-Benz vẫn đứng đầu phân khúc xe sang tại Mỹ.

Ví dụ như BMW đã đạt mức tăng 0,7% và duy trì vị trí hãng xe sang bán chạy thứ 2 tại Mỹ. Tuy nhiên, Lexus bám ngay phía sau khi tăng 1,5% và khoảng cách chỉ là 516 xe so với BMW tính đến thời điểm hiện tại.

Sự cạnh tranh giữa 2 thương hiệu này sẽ tiếp tục được hâm nóng khi các nhà lãnh đạo tại BMW và Lexus nói rằng họ kỳ vọng chứng kiến sự bùng nổ trong quý cuối cùng.

Trong một tuyên bố đưa ra, người đứng đầu BMW Bắc Mỹ, ông Bernhard Kuhnt nói: “Chúng tôi cũng đoán trước sự tăng trưởng ở các dòng xe thể thao của BMW khi mở rộng công suất dòng X tại South Carolina”.

Tương tự, người đứng đầu Lexus Jeff Bracken cho biết thương hiệu Nhật kỳ vọng doanh số SUV của mình cũng đạt mức cao vào dịp cuối năm.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm