07:30  | 

“Nữ Hoàng” Aston Martin Rapide S màu bò sữa của đại gia Ninh Bình

Chiếc Aston Martin Rapide S này được chủ nhân khoác lên mình bộ áo mới làm từ chất liệu decal theo phong cách bò sữa khá độc đáo không lâu sau Scandal biển giả đình đám.

Từng khá nổi tiếng tại Việt Nam với Scandal đình đám đi biển giả hồi tháng 6 vừa qua, chiếc Aston Martin Rapide S của một đại gia Ninh Bình mới đây tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Màu sơn trắng nguyên bản được thay thế bằng lớp Decal theo phong cách bò sữa khá độc đáo. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của hình ảnh chú đại bàng đang sải cánh trên những dãy núi, cao nguyên rộng lớn.

“Nữ Hoàng” Aston Martin Rapide S màu bò sữa của đại gia Ninh Bình aston-martin-autodaily-3.jpg

Đây chính là lần thứ 3 chiếc Aston Martin này được chủ nhân đổi màu bằng chất liệu Decal. Trước đó là hồi tết Nguyên Đán với màu Chrome bạc bắt mắt, tiếp đến là màu Chrome tím cực kì nổi bật mỗi khi xuất hiện trên phố. Mặc dù có “hộ khẩu” Ninh Bình thế những người ta thường xuyên bắt gặp chiếc “siêu xe” 4 cửa này lăn bánh trên đường phố Hà Nội.

“Nữ Hoàng” Aston Martin Rapide S màu bò sữa của đại gia Ninh Bình aston-martin-autodaily-4.jpg

Mẫu xe được mệnh danh là “Nữ Hoàng Anh quốc” sở hữu thiết kế nổi bật với lưới tản nhiệt lớn 8 nan ngang, cản trước nhỏ, đèn pha không có nhiều thay đổi so với Rapide, dải đèn LED chạy ngày vẫn được giữ nguyên, trên nắp ca-pô có 2 khe thoát gió nhỏ cho động cơ bên dưới. Xe được trang bị bộ la-zăng 10 chấu làm từ hợp kim mạ chrome sáng.

“Nữ Hoàng” Aston Martin Rapide S màu bò sữa của đại gia Ninh Bình aston-martin-autodaily-5.jpg

Aston martin Rapide S sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.019 x 2.141 x 1.349 mm, chiều dài trục cơ sở 2.990 mm. Đuôi xe nổi bật với cặp ống xả cổ tròn đặt đối xứng 2 bên, một nẹp kim loại mạ chrome nhỏ nối liền 2 đèn hậu, logo cánh chim đặt chính giữa trong khi tên xe được đặt góc bên phải. Xe có kiểu mở cửa hơi chếch lên rất độc đáo nhằm mô phỏng hình ảnh đôi cánh của chim thiên nga khi xếp lại.

“Nữ Hoàng” Aston Martin Rapide S màu bò sữa của đại gia Ninh Bình aston-martin-autodaily-8.jpg

Xe sử dụng khối động cơ mang mã AM29 V12 dung tích xi lanh 5.935cc, sản sinh công suất tối đa 552 mã lực mô-men xoắn cực đại 630 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp chuyển số tay. Rapide S có khả năng tăng tốc từ 0 – 96,5 km/h mất 4,2 giây, tốc độ tối đa hơn 326 km/h. Tại thị trường Mỹ, Aston Martin Rapide S có giá bán tiêu chuẩn từ 206.000 USD trong khi đó tại Việt Nam, mẫu xe này có giá tren 10 tỷ đồng.

“Nữ Hoàng” Aston Martin Rapide S màu bò sữa của đại gia Ninh Bình aston-martin-autodaily-1.jpg

“Nữ Hoàng” Aston Martin Rapide S màu bò sữa của đại gia Ninh Bình aston-martin-autodaily-10.jpg

“Nữ Hoàng” Aston Martin Rapide S màu bò sữa của đại gia Ninh Bình aston-martin-autodaily-7.jpg

“Nữ Hoàng” Aston Martin Rapide S màu bò sữa của đại gia Ninh Bình aston-martin-autodaily-6.jpg

“Nữ Hoàng” Aston Martin Rapide S màu bò sữa của đại gia Ninh Bình aston-martin-autodaily-9.jpg

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm