08:05  | 

Continental GT – Chiếc môtô "mạnh nhất" của Royal Enfield

Continental GT của Royal Enfield là một trong những đại diện phong cách nhất cho dòng Cafe-Racer hiện nay với thiết kế phá cách lẫn hiệu suất mạnh mẽ.

Royal Enfield Continental GT được lấy cảm hứng từ văn hóa của nhóm rocker Anh trong những năm 50 và 60 thế kỷ trước, cùng thời điểm mà phong trào Cafe-Racer đang bắt đầu “trỗi dậy”.

Continental GT – Chiếc môtô Royal Enfield Continental GT.

Tất cả các bộ phận đều được tối giản hóa khiến Continental GT trở nên tinh tế hơn, kết hợp cùng kiểu dáng thể thao khiến dòng xe này rất được các tay đua trẻ ưa chuộng. Hơn hết, Continental GT mang hơi thở của văn hóa rocker Anh Quốc và châu Âu trong những thập niên 60 đầy phóng khoáng và hoang dại, càng làm cho dòng xe này trở nên cuốn hút với các tín đồ đam mê.

Cặp giảm xóc với đường kính 41mm với hành trình 110mm ở phía trước, trong khi phía sau sử dụng giảm xóc kép bằng khí nén của Paioli màu vàng bắt mắt, có khả năng điều chỉnh với hành trình 80 mm, cả hai đều được trang bị phanh Brembo.

Chiếc xe vẫn có chóa đèn pha tròn cổ điển, yên ngồi solo với các đèn xi-nhan nhỏ gọn. Ở phía sau, thiết kế đuôi được giảm thiểu gọn gàng, ống xả đơn được mạ chrome và đèn hậu vuông vức. Chiếc xe có chiều dài là 2060mm, rộng 760mm và cao 1070mm. Sử dụng bánh căm cỡ 18 inch, đi cùng bộ lốp Pirelli với kích thước 100/90 ở bánh trước và sau là 130/70. Bình xăng 13,5 lít với trọng lượng 192kg.

Continental GT sở hữu khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 535 phân khối, làm mát bằng gió. Động cơ dựa trên mẫu động cơ tiêu chuẩn của các mẫu xe Royal Enfield 500, nhưng với một hệ thống phun xăng trục tiếp kết hợp với ECU điều khiển điện tử mới. Công suất đạt 29,1 mã lực tại vòng tua mày 5.100 v/ph và mô-men xoắn cực đại 44 Nm tại 4.000 v/ph. Hộp số 5 cấp.

Tại thị trường Việt Nam, Royal Enfield Continental GT có giá bán từ 137 triệu đồng và có sẵn ba màu (đỏ, xanh lá và đen).

>>> Xem thêm ảnh chi tiết Royal Enfield Continental GT:

Continental GT – Chiếc môtô Continental GT – Chiếc môtô Continental GT – Chiếc môtô Continental GT – Chiếc môtô Continental GT – Chiếc môtô Continental GT – Chiếc môtô Continental GT – Chiếc môtô Continental GT – Chiếc môtô Continental GT – Chiếc môtô Continental GT – Chiếc môtô Continental GT – Chiếc môtô Continental GT – Chiếc môtô Continental GT – Chiếc môtô Continental GT – Chiếc môtô Continental GT – Chiếc môtô Continental GT – Chiếc môtô Continental GT – Chiếc môtô Continental GT – Chiếc môtô Continental GT – Chiếc môtô

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm