14:30  | 

SsangYong trở lại thị trường Việt Nam với nhiều tham vọng

SsangYong, thương hiệu xe hơi Hàn Quốc chính thức trở lại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền Daehan Motors.

Trước đây, SsangYong vẫn được người tiêu dùng biết đến thông qua các đơn vị phân phối nhỏ lẻ. Tuy nhiên, việc quyết định có đơn vị phân phối độc quyền cho thấy tham vọng giành thị phần, đặc biệt là phân khúc SUV của hãng xe Hàn tại Việt Nam.

SsangYong trở lại thị trường Việt Nam với nhiều tham vọng ssangyong.jpgSsangYong trở lại thị trường Việt Nam với nhiều tham vọng.

Thông qua việc bắt tay với Daehan Motors, SsangYong sẽ tập trung vào phân khúc SUV được lắp ráp trong nước, vốn là thế mạnh của hãng tại xứ sở kim chi.

Ban đầu, Daehan Motors lựa chọn trung tâm thương mại Parkson Cantavil (quận 2, Tp.HCM) để trưng bày sản phẩm SsangYong để tiếp cận khách hàng mục tiêu với những dòng SUV như Tivoli, XLV, Stavic và G4 Rexton.

Theo kế hoạch, Daehan Motors cũng sẽ mang những dòng SUV Tivoli, XLV, Stavic và G4 Rexton đến Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS) diễn ra từ ngày 25-29/10 tới tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, Tp.HCM.

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm