08:00  | 

Sự giao thoa xứng tầm của Maserati và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Ngày 01/10/2017, Maserati chính thức hợp tác với khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đánh dấu sự kết hợp giữa hai thương hiệu sang trọng bậc nhất tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến những đặc quyền đáng giá cho khách hàng lưu trú tại tại khu đảo ngọc này.

Maserati được biết đến là hãng xe đầu tiên đưa động cơ xe đua vào dòng xe sedan sang trọng, kết hợp một chiếc xe hiệu suất cao với thiết kế tiện dụng để di chuyển hàng ngày, là sự hoà quyện bậc thầy giữa mã gien thể thao và phong cách thời trang.

Sự giao thoa xứng tầm của Maserati và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay maseratijw-car73.jpg

Maserati được biết đến là hãng xe đầu tiên đưa động cơ xe đua vào dòng xe sedan sang trọng, kết hợp một chiếc xe hiệu suất cao với thiết kế tiện dụng để di chuyển hàng ngày

Các dòng xe kinh điển của thương hiệu như Ghibli, Quattroporte, GranTurismo hay người anh em mới trình làng trong phân khúc SUV Levante đều là những kiệt tác nghệ thuật, nổi bật lên niềm đam mê về cả mỹ thuật lẫn công nghệ, kết hợp giữa tính thể thao mạnh mẽ, đường cong khí động học mê hoặc với tinh tế trong từng chi tiết.

“Trong khi đó, khi nhắc đến JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, có thể ngay lập tức bạn sẽ liên tưởng đến một khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp. Điều đó đúng, nhưng chưa đủ. Bởi JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay trước hết là một kiệt tác kiến trúc, một câu chuyện về thiết kế xứng đáng được kể nhiều lần và để đích thân trải nghiệm”, ông Ty Collins - Tổng Quản lý khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tự hào chia sẻ.

Sự giao thoa xứng tầm của Maserati và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay su-hop-tac-cua-hai-thuong-hieu-xung-tam-2.jpgÔng Ty Collins - Tổng Quản lý khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay và Bà Nguyễn Thị Phương Thúy - Giám đốc Marketing của Auto Modena – Nhà phân phối chính thức Maserati tại Việt Nam

Ý tưởng một khu nghỉ dưỡng cao cấp xây dựng trên nền của trường Đại Học Lamarck xa xưa, kết hợp giữa nghỉ dưỡng và hàn lâm, bản thân đó đã là một sự độc đáo. Từng tòa nhà, khu biệt thự hay các nhà hàng được thiết kế theo chủ đề các khoa chuyên ngành với màu sắc riêng biệt và trang trí bằng hơn 5000 chi tiết săn tìm từ khắp châu Âu. Với kinh nghiệm thiết kế hơn 200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên 30 quốc gia, kiến trúc sư Bill Bensley thừa nhận JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một trong những khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn nhất và đẹp nhất mà ông từng thực hiện.

Có thể thấy cả Maserati và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đều xứng đáng được ghi nhận về sự táo bạo trong ý tưởng, sáng tạo nên những tác phẩm có một không hai và từ đó kiến tạo nên những chuẩn mực mới. Bên cạnh đó, Maserati và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay lại cùng đang phục vụ một nhóm khách hàng. Đó không chỉ là những người sang trọng, giàu có mà trên hết là những người coi trọng các trải nghiệm cá nhân, tìm kiếm những cung bậc cảm xúc mới, độc đáo, khác lạ.

Bà Nguyễn Thị Phương Thúy - Giám đốc Marketing của Auto Modena – Nhà phân phối chính thức Maserati tại Việt Nam cho biết: “Đẳng cấp, sang trọng và tinh tế chính là đặc điểm chung đến từ sự giao thoa của hai thương hiệu Maserati và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Sự hợp tác này mở ra một hướng mới cho Maserati trong việc tiếp cận khách hàng hiện tại và tiềm năng. Từ đó, chúng tôi có cơ hội giới thiệu đến nhiều khách hàng hơn về thương hiệu và những dịch vụ đẳng cấp mà Maserati đã thực hiện ở các nước trên thế giới và nay mong muốn đem đến phục vụ khách hàng tại Việt Nam.”

Sự giao thoa xứng tầm của Maserati và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ba-nguyen-thi-phuong-thuy-giam-doc-marketing-auto-modena.jpgBà Nguyễn Thị Phương Thúy - Giám đốc Marketing của Auto Modena – Nhà phân phối chính thức Maserati tại Việt Nam cho biết: “Đẳng cấp, sang trọng và tinh tế chính là đặc điểm chung đến từ sự giao thoa của hai thương hiệu Maserati và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Mở đầu cho sự kết hợp lần này, mẫu xe sedan Maserati Ghibli sang trọng sẽ được trưng bày trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Tại đây, khách hàng sẽ có dịp chiêm ngưỡng mẫu xe điển hình đỉnh cao của thiết kế Ý với sự kết hợp kiểu dáng lôi cuốn, đường nét thể thao và sức mạnh động cơ vượt trội. Một sự kết hợp bậc thầy của phong cách, sức mạnh, linh hoạt và tiện nghi.

Không dừng lại ở đó, cả hai thương hiệu mỗi ngày vẫn luôn đưa ra những ý tưởng sáng tạo, những dịch vụ xứng tầm để làm hài lòng các thượng khách, nâng cao giá trị của họ. Trong chương trình hợp tác lần này, cả hai thương hiệu cùng phối hợp đem đến nhiều đặc quyền dành cho các du khách nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc.

Cụ thể, từ nay đến 20/12/2017, khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh đặt hạng phòng Turquoise Suite hoặc villa tại JW Marriott Phu Quoc sẽ được Maserati đưa đón từ nhà đến sân bay Tân Sơn Nhất – thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, tất cả các khách hàng lưu trú tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay sẽ được thưởng thức các món ăn chuẩn 5 sao ở các nhà hàng đa dạng từ Âu đến Á và tận hưởng dịch vụ spa thư giãn đẳng cấp với ưu đãi 20% trong suốt thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, lần đầu tiên JW Marriottt Phu Quoc Emerald Bay ưu đãi giảm 20% giá phòng cho tất cả các hạng phòng Turquoise Suite và Villa dành riêng cho gói ưu đãi chào mừng sự kiện lần này.

Sự giao thoa xứng tầm của Maserati và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vip-11-copy.jpgCả hai thương hiệu mỗi ngày luôn đưa ra những ý tưởng sáng tạo, những dịch vụ xứng tầm để làm hài lòng các thượng khách, nâng cao giá trị của họ

Để tham gia chương trình, khách hàng có thể đặt phòng trực tiếp tại website của resort tại đây hoặc liên hệ bộ phận Đặt phòng theo số điện thoại 0297 377 9999 hoặc đăng ký lái thử xe Maserati theo số điện thoại của Showroom Maserati Hồ Chí Minh: 0981 552 255 - 0283 910 1131 và Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội: 0981 552 255.

>> Xem ảnh Maserati tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Yến Trần (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm