09:09  | 

Toyota tiếp tục đứng đầu về độ tin cậy

Tạp chí danh tiếng Consumer Reports vừa công bố đánh giá về độ tin cậy đối với các thương hiệu xe hơi và kết quả khá bất ngờ.

Dựa trên Khảo sáng độ tin cậy hàng năm của cơ quan này với phản hồi từ khoảng 400.000 người đăng ký sở hữu 640.000 xe cho thấy các sản phẩm hoàn toàn mới hoặc nâng cấp gặp nhiều vấn đề về động cơ, hộp số hay công nghệ hơn.

Toyota tiếp tục đứng đầu về độ tin cậy toyota-camry-2018-1600-0b.jpgToyota đứng đầu về độ tin cậy theo khảo sát mới nhất của Consumer Reports.

Cụ thể, Consumer Reports ghi chú rằng hộp số hiện đại như 8-9 cấp và CVT có những vấn đề như chuyển số kém và chất lượng chưa ổn. Các vấn đề này xuất hiện trên một số xe như Buick LaCrosse 2017, Acura TLX 2015 hay Hyundai Tucson 2016.

Hệ thống thông tin giải trí cũng là phần bị phàn nào nhiều và một số khách hàng sở hữu GMC Acadia hay Subaru Impreza còn mong muốn nó “biến mất” trên những thế hệ tiếp theo.

Mặc dù trục trặc tiếp tục tồn tại, nhưng điểm độ tin cậy của một vài thương hiệu tăng đáng kể. Toyota và Lexus vẫn dẫn đầu. Theo sau là Kia, Audi và BMW. Phần còn lại trong top 10 thuộc về Subaru, Infiniti, Buick, Honda và Hyundai.

Toyota tiếp tục đứng đầu về độ tin cậy cr-ratings.jpg

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm