14:58  | 

Yamaha Mio Classico trang bị lốp không săm và màu sắc mới

Yamaha vừa tung phiên bản cập nhật dòng xe tay ga Yamaha Fino 125 (Mio Classico ở Việt Nam) với lốp không săm và nhiều tùy chọn màu mới.

Yamaha Fino ở thị trường Indonesia có ngoại hình khá giống với chiếc Mio Classico tại Việt Nam. Thiết kế xe điệu đà với kích thước nhỏ nhắn dành cho phái nữ.

Yamaha Mio Classico trang bị lốp không săm và màu sắc mới yamaha-fino-125-grande.jpgYamaha Fino Grande 125 (Mio Classico ở Việt Nam).

Fino 125 bản cập nhật lần này đi cùng cặp mâm 14 inch được trang bị lốp không săm với kích cỡ 80/80-14M/C 43P ở phía trước, và 100/70-14M/C 51P ở phía sau. Bên cạnh đó, xe có thêm các tùy chọn màu sắc mới.

Bao gồm phiên bản Grande có giá bán từ 1.370 USD (tương đương 18,5 triệu IDR), bản Sporty và Premium có giá bán 1.280 USD (17,3 triệu IDR) tại thị trường Indonesia. Riêng phiên bản Premium sẽ có ba tùy chọn màu sắc mới gồm màu nâu, đỏ và trắng.

Yamaha Mio Classico trang bị lốp không săm và màu sắc mới yamaha-fino-125-sporty-grey-yellow.jpg Yamaha Mio Classico trang bị lốp không săm và màu sắc mới yamaha-fino-125-sporty-red-black.jpg Phiên bản Sporty.

Ngoài lốp không săm và màu sắc mới thì các bộ phận khác trên bản Fino cập nhật vẫn tương tự như người tiền nhiệm. Vẫn sử dụng có giữ nguyên thiết kế như cụm đèn pha hình viên ngọc, đèn hậu ruby, cụm đồng hồ đo nhiên liệu và tốc độ. Hệ thống treo là phuộc ống lồng trước và giảm xóc đơn phía sau. Phanh xe gồm phanh đĩa trước và phanh trống sau. Hộc đựng đồ dưới yên xe khá rộng và bình xăng dung tích 4,2 lít.

Tuy nhiên, ở phiên bản Grande sẽ sử dụng đèn pha LED, còn hai phiên bản còn lại mang đèn pha halogen. Đặc biệt, bản Grande còn trang bị hệ thống tự động ngắt tạm thời động cơ, tương tự hệ thống “Idling Stop” trên các dòng xe tay ga của Honda.

Yamaha Mio Classico trang bị lốp không săm và màu sắc mới yamaha-fino-125-premium-pink.jpg Yamaha Mio Classico trang bị lốp không săm và màu sắc mới yamaha-fino-125-premium-brown.jpg Phiên bản Premium.

Đồng thời Fino 125 mới còn trang bị hệ thống khóa tiên tiến AKS, với chức năng kép vừa để đỗ xe vừa mở các khóa chính. Ngoài ra, xe còn có hệ thống khóa thông minh có thể khóa các phanh xe khi đỗ trong tình trạng nghiêng xe.

Yamaha Fino 125 mới được trang bị khối động cơ SOHC, xy-lanh đơn, dung tích 125cc, đi kèm với công nghệ BlueCore và phun nhiên liệu trực tiếp. Yamaha tuyên bố rằng, với công nghệ BlueCore này sẽ giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn 50% so với các phiên bản cũ. Động cơ sản sinh công suất tối đa 9,52 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 v/ph.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (12)


Có thể bạn quan tâm