09:55  | 

8 mẫu SUV mới của Hyundai sẽ trình làng trước năm 2020

Hyundai vừa đưa ra kết hoạch giới thiệu 8 mẫu SUV mới hoặc thiết kế lại tại Mỹ trước năm 2020.

Đầu tiên là Kona mới, dự kiến bán ra thị trường vào tháng 3 năm sau. Danh mục sản phẩm SUV mới sẽ bao gồm từ model trong phân khúc A cho đến phân khúc cỡ trung với khả năng chở tới 8 hành khách.

8 mẫu SUV mới của Hyundai sẽ trình làng trước năm 2020 2018-hyundai-kona-proving-grounds-03.jpgHyundai Kona là mẫu xe đầu tiên trong danh mục 8 SUV mới đến Mỹ trước năm 2020.

Hãng xe Hàn cho biết những model mới này sẽ được trang bị đa dạng động cơ gồm xăng, dầu, hay chạy pin nhiên liệu nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Một trong những điều thú vị ở danh mục sản phẩm SUV của Hyundai là sự xuất hiện phiên bản chạy điện của Kona, có thể xuất hiện tại Geneva Motor Show năm tới. Nếu đúng như vậy, mẫu crossover chạy điện đầu tiên của Hyundai có thể di chuyển hơn 386 km chỉ với một lần sạc.

8 mẫu SUV mới của Hyundai sẽ trình làng trước năm 2020 hyundai-newsuvs-2020.jpgKế hoạch giới thiệu 8 mẫu SUV mới của Hyundai tại Mỹ.

Bên cạnh đó, dòng SUV chạy pin nhiên liệu thế hệ tiếp theo của hãng có thể di chuyển hơn 800 km.

“Kona chỉ là sự bắt đầu cho cuộc cách mạng sản phẩm của Hyundai”, ông O’Brien, Phó chủ tịch phụ trách kế hoạch sản phẩm Hyundai Mỹ cho biết. “Những mẫu xe này ra đời với mục đích dẫn đầu doanh số ở từng phân khúc và sẽ nhấn mạnh sự tập trung của Hyundai vào sư bền vững, hiệu quả nhưng không thoả hiệp về khả năng vận hành”.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm