10:31  | 

Ford EcoSport, Fiesta và Focus đồng loạt giảm giá tại Việt Nam

Bắt đầu từ 1/11, Ford áp dụng chương trình giảm giá lên tới 50 triệu đồng cho 3 mẫu xe là EcoSport, Fiesta và Focus.

Cụ thể, kể từ ngày 1/11/2017, khách hàng mua xe Ford EcoSport, Ford Fiesta và Focus Focus tại các đại lý ủy quyền chính hãng của Ford tại Việt Nam sẽ được hưởng mức giảm giá bán lẻ lên đến 50 triệu đồng.

Cụ thể, tất cả các phiên bản của sản phẩm Ford EcoSport và Ford Focus và được áp dụng mức khuyến mại từ 20 đến 30 triệu đồng. Sản phẩm Ford Fiesta được hưởng mức khuyến mại từ 35 đến 50 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

Ford EcoSport, Fiesta và Focus đồng loạt giảm giá tại Việt Nam ecosport.jpgTất cả các phiên bản của sản phẩm Ford EcoSport và Ford Focus và được áp dụng mức khuyến mại từ 20 đến 30 triệu đồng

“Những tháng cuối năm được người tiêu dùng coi là thời gian vàng để mua sắm, nắm bắt được tâm lý này, Ford mong muốn chương trình khuyến mại này sẽ hỗ trợ và mang đến cơ hội sở hữu các dòng sản phẩm tiên tiến của Ford với ưu đãi lớn hơn nữa cho khách hàng Việt Nam. Các dòng xe Ford vốn đã rất cạnh tranh về công nghệ, an toàn và thông minh, sẽ càng trở nên dễ tiếp cận hơn cho phần lớn khách hàng nhờ các chương trình ưu đãi như thế này” - Ông Phạm Văn Dũng – Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Trải qua 10 tháng kinh doanh năm 2017, vượt qua các khó khăn chung của thị trường ôtô trong nước, Ford Việt Nam vẫn duy trì được đà tăng trưởng với 23.634 xe được giao tới tay khách hàng.

Ford EcoSport, Fiesta và Focus đồng loạt giảm giá tại Việt Nam fiesta.jpg10 tháng đã qua của năm 2017, Ford Việt Nam duy trì đà tăng trưởng với 23.634 xe được giao tới tay khách hàng

Thành công này đạt được nhờ nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng đối với các dòng sản phẩm của Ford, trong đó sản phẩm Ford EcoSport với khả năng vận hành linh hoạt, an toàn, mức giá hấp dẫn đã tiếp tục dẫn đầu phân khúc SUV Đô thị với 3.205 xe được bán ra từ đầu năm 2017.

Sản phẩm Ford Fiesta, Ford Focus được trang bị động cơ EcoBoost mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu luôn là sự lựa chọn mang lại giá trị cho khách hàng. Ford Fiesta và Ford Focus được trang bị nhiều tính năng thông minh như “Hệ thống Giải trí và Điều khiển bằng Giọng nói SYNC” cùng các tính năng an toàn, hỗ trợ người lái như “Đèn pha Tự động”, “Gạt mưa Tự động”, “Đỗ xe Tự động”, “Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc”, “Trợ lực lái Điện” và hệ thống 7 túi khí. Tính đến hết tháng 10/2017, doanh số bán lẻ của hai sản phẩm Ford Fiesta và Ford Focus lần lượt đạt mức 427 và 948 xe.

Zin (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm