15:19  | 

Honda Việt Nam mang giải đua xe trở lại Đồng Tháp

Chiều 12/11/2017, Honda Việt Nam đã tiếp tục khiến các fan của bộ môn đua xe tại Đồng Tháp thấy nức lòng khi một lần nữa đưa Giải đua môtô toàn quốc tranh cúp quốc gia về đây.

Chính thức triển khai chuỗi giải đua xe máy từ năm 2015, sau gần 2 năm, Honda Việt Nam đã để lại được dấu ấn trong lòng những người đam mê tốc độ. Trong năm 2017 này, chuỗi giải đua tiếp tục tới với nhiều khán giả ở các tỉnh thành. Mở đầu là giải đua tại Bà Rịa – Vũng Tàu vào tháng 4, tiếp sau đó là tại Bình Dương, Cần Thơ và Tuy Hòa.

Honda Việt Nam mang giải đua xe trở lại Đồng Tháp hay-3094.jpg

Vào chiều chủ nhật ngày 12/11/2017, Honda Việt Nam đã tiếp tục tổ chức giải đua tại Đồng Tháp. Tới “thắp lửa” trong chặng đua lần này bao gồm 12 vận động viên thi đấu ở hạng mục xe MSX 125cc, 16 vận động viên thuộc hạng mục xe WINNER 150cc cùng 24 tay đua tại hạng mục xe Blade 110cc.

Trước khi Honda mang giải Đua đến với khán giả ở Đồng Tháp, đua xe là một bộ môn hoàn toàn lạ lẫm với đa số người dân của thành phố Cao Lãnh. Tuy nhiên, giờ đây đua xe đã trở thành một bộ môn được khán giả Cao Lãnh cực kỳ ưa thích và chiều chủ nhật vừa qua là một minh chứng không thể rõ ràng hơn. 15h chiều chủ nhật, trời đổ cơn mưa tầm tã trên vùng đất sen hồng và sân vận động Cao Lãnh không chỉ được phủ kín bởi cơn mưa mà còn được lấp đầy bởi hàng nghìn khán giải tới sân cổ vũ cho các tay đua.

Honda Việt Nam mang giải đua xe trở lại Đồng Tháp hay-3110.jpg

Đến với diễn biến chính của cuộc đua, do trời đổ mưa nên Honda Việt Nam đã tiến hành một loạt các điều chỉnh kĩ thuật trên những chiếc xe tham dự để đảm bảo tính an toàn và hấp dẫn cho cuộc đua.

Trời mưa khiến đường đua trở nên trơn trượt, vì vậy ngày thi đấu là một ngày đua thách thức không chỉ kĩ thuật mà còn cả sự liều lĩnh, can đảm của các tay đua. Ở cả 4 nội dung MSX 125, Winner 150, Blade 110 và Wave 110 (Piston 54mm) dường như đều có chung 1 kịch bản: Các tay đua nhập cuộc thận trọng, thi đấu dè dặt ở khoảng 3-4 vòng đầu và sau đó bắt đầu “hăng” cạnh tranh quyết liệt hơn. Xen kẽ giữa những tình huống cạnh tranh quyết liệt là những pha trượt ngã của các tay đua do mặt đường trơn trượt.

Chặng đua tại Đồng Tháp của mùa giải đua mô tô Honda Việt Nam 2017 đã khép lại với những cảm xúc sâu đậm đối với những khán giả nơi đây. Honda Việt Nam đã giúp đưa bộ môn đua xe tới gần hơn thêm một bước tới những khán giả tại Đồng Tháp nói riêng và người hâm mộ cả nước nói chung. Hi vọng sắp tới những chặng đua do Honda Racing Việt Nam tổ chức sẽ còn thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả hơn nữa.

Anhbiker (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm