10:26  | 

Khởi động "WINNER: Triệu khoảnh khắc – Một đam mê"

Gần 200 bài dự thi chỉ trong 7 ngày đầu khởi động, anh em biker WINNER đang hừng hực khí thế bước vào cuộc đua chinh phục giải Nhất iPhone X và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác của “WINNER: Triệu khoảnh khắc – Một đam mê”….

Ở cả 3 chủ đề: WINNER phượt, WINNER cùng anh em và WINNER độ - mỗi cú click chuột trên website chính thức của cuộc thi đều có thể dẫn đến một bức ảnh đủ sức “choán hết tâm trí” người xem.

Hãy cùng điểm qua những tác phẩm dự thi ấn tượng nhất đến thời điểm hiện tại của cuộc thi ảnh lớn nhất năm dành cho cộng đồng WINNER 150 này!

WINNER phượt – Cảnh đẹp, trải nghiệm hay

WINNER phượt chính là chủ đề nhận được nhiều bài dự thi nhất tính đến thời điểm hiện tại với gần 100 bài. Không chỉ vậy, mỗi lời chia sẻ là một dòng hồi kí dẫn chủ nhân của chính bức ảnh cùng những người xem đến với những trải nghiệm “trên đường” thú vị, hấp dẫn, nhiều màu sắc nhất…

Khởi động 8 cây số lội trong bùn sình để rồi lại tiếp tục chinh chiến trên quãng đường đất đỏ lầy lội của cao nguyên Lâm Đồng dưới cơn mưa nặng hạt của vùng Tây Nguyên cũng không thể cản chàng biker Đặng Nguyễn Anh Tú chinh phục Thông Cô Đơn “trứ danh” (huyện Lạc Dương, Đà Lạt). Sau tất cả, chàng trai này và “người bạn đồng hành” WINNER đỏ đã có những cung phượt khó quên của một “đời biker” đúng nghĩa và một tấm ảnh không thể chê vào đâu được để dự thi WINNER: Triệu khoảnh khắc – Một đam mê. 

Khởi động “Với tôi, WINNER không chỉ đơn giản là một chiếc xe mà còn là một người bạn đồng hành cùng tôi khám phá những nẻo đường đẹp xinh trên dải đất chữ S. Hãy cùng nhau vững bước qua những chặng đường sắp tới nhé!”. Lời nhắn nhủ dễ thương thì chỉ đề cập đến “anh bạn thân” WINNER 150, nhưng bức ảnh thì đã thay chủ nhân “nói lên tất cả”! Có xe đẹp, có “ôm” xinh, hình chụp thì lại “tình bể bình”, anh chàng Huỳnh Quốc Bảo này quả là may mắn và WINNER đúng là “người thứ 3” tuyệt vời nhất của mọi cặp đôi biker! 

Khởi động 20.000 km là quãng đường Đinh Thanh Duy cùng “chiến mã” Honda WINNER 150 đã đi qua trên khắp Việt Nam. Không chỉ có vậy, “người anh em” này còn là “người làm chứng” cho tình yêu “xanh ngát xanh” của đôi bạn trẻ Thanh Duy – Kim Ngọc.

WINNER cùng anh em – Đông đảo, khí thế, hoành tráng!

Tình yêu với Honda WINNER 150 đã gắn kết hơn 500,000 con người không kể giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp, đưa họ trở thành một đại gia đình đoàn kết trong suốt hơn 1 năm qua. WINNER: Triệu khoảnh khắc – Một đam mê chính là nơi phù hợp nhất để họ thể hiện tình yêu với “mái nhà chung” này. Ở chủ đề này, người dự thi có thể chụp đôi, chụp theo nhóm cùng WINNER 150, nhưng “áp đảo” và được nhiều “vote” nhất vẫn là những bức ảnh chụp câu lạc bộ, thể hiện niềm tự hào, sự gắn bó của mỗi cá nhân với tinh thần – đặc trưng riêng của câu lạc bộ mà các anh em đang sinh hoạt.

Khởi động GIA ĐÌNH - chính là cách biker Huỳnh Tuấn Phong nói về CLB Đông Bắc Sài Gòn Winner Team của mình. “Một nơi có anh cả luôn chăm lo và sẵn sàng giúp đỡ, có những đứa em nghịch ngợm luôn làm trò cười cho mọi người, có những tranh cãi như bao gia đình khác”. Một gia đình đúng nghĩa!

Khởi động Đồng hành cùng nhau trên những cung đường mới, hỗ trợ nhau trong tất cả những vui buồn của cuộc sống, những trải nghiệm đó đã khiến các anh em WINNER 79 gần nhau hơn. Và Huỳnh Quang Minh luôn tự hào nói rằng là "Winner 79 luôn là Anh em một nhà"

WINNER Độ: Đã mắt với những bản độ siêu chất

Nếu WINNER phượt và WINNER cùng anh em đưa đến thật nhiều cảm xúc thì ngắm những bài dự thi WINNER độ, người xem chỉ có thể thốt lên “quá đã” bởi những bản độ siêu chất.

Khởi động Với phong cách touring đang rất được các anh em miền Nam ưa chuộng, biker Trần Quốc Vũ đã “lên đồ” cho em WINNER cam của mình phần ốp đầu z800, che tay lái cùng kính kết hợp với đèn zizoma cùng rất nhiều hộc để đồ phía sau cực kì tiện lợi cho những chuyến đi dài ngày.

Khởi động Người xem không khỏi trầm trồ bởi bản độ của biker Trịnh Xuân Toàn với ý tưởng Samurai Respon. Phần giáp và tem xe thiết kế mạnh mẽ khiến ta liên tưởng đến một võ sĩ Nhật Bản “dũng mãnh” trầm ngâm trong một buổi hoàng hôn tuyệt đẹp.

Tuần đầu tiên của cuộc thi WINNER: Triệu khoảnh khắc – Một đam mê đã khép lại với rất nhiều những bức ảnh và câu chuyện ấn tượng được ghi lại trên khắp mọi miền. Bạn có háo hức biết bài dự thi nào sẽ chiếm được nhiều bình chọn nhất và giành giải Nhất tuần 1 với giải thưởng là loa Sony SRS-XB20 Bluetooth speaker? Cập nhật tại fanpage Honda WINNER 150 hoặc theo dõi tại website http://bit.ly/winner-trieu-khoanh-khac-mot-dam-me-2017.

Đừng quên cuộc thi sẽ kéo dài đến 11:59 ngày 18/12 và rất nhiều phần thưởng hấp dẫn khác, đặc biệt là Giải Nhất chung cuộc chiếc iPhone X vẫn đang chờ đợi chủ nhân!

Cẩm Anh (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm