09:06  | 

Lamborghini Urus 2019 lộ ảnh nội thất, kết hợp thể thao và sang trọng

Trước khi chính thức ra mắt vào ngày 4/12 tới, Lamborghini Urus tiếp tục kích thích trí tò mò bằng việc lộ diện hình ảnh nội thất.

Hình ảnh có được cho thấy, khoang cabin bespoke của Urus chỉ chia sẻ đôi chút với platform áp dụng cho Bentley Bentayga hay Porsche Cayenne. Cụ thể, người lái sẽ thấy một không gian thể thao với vô-lăng đáy phẳng, vật liệu carbon và chi tiết kim loại.

Lamborghini Urus 2019 lộ ảnh nội thất, kết hợp thể thao và sang trọng lamborghini-urus.jpgHình ảnh nội thất của Lamborghini Urus.

Có lẽ, đặc điểm nổi bật nhất là 3 màn hình hiển thị khác nhau cho cụm đồng hồ, hệ thống thông tin giải trí và hệ thống kiểm soát nhiệt độ. Ở giữa là bộ điều khiển 6 chế độ khác nhau của Urus.

Những tính năng đáng chú ý khác bao gồm ghế ngồi bọc da 2 tông màu, dòng chữ Lamborghini đặc trưng ở bên ghế phụ, cần số độc đáo và các cửa gió điều hoà hình lục giác.

Lamborghini Urus sẽ được giới thiệu vào ngày 4/12 tới và nhiều khả năng sử dụng động cơ twin-turbo 4.0L V8, công suất xấp xỉ 650 mã lực, mô-men xoắn cực đại 849 Nm. Siêu SUV này có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng dưới 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa trên 302 km/h.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm