10:00  | 

Levante – Bước đi ngoạn mục của gia đình quý tộc Maserati

Tại Việt Nam, chiếc xe SUV mang tên "cơn gió ấm vùng Địa Trung Hải" Levante là mẫu xe bán chạy nhất của gia đình quý tộc Maserati.

SUV Levante giữ vững vị trí ngôi sao sáng của Maserati tại Việt Nam

Là một trong những mẫu xe mới nhất thị trường, Levante chính thức ra mắt trên thế giới vào tháng 3 năm 2016 tại Triển lãm ô tô Geneva. Từ thời điểm đó, Levante tạo nên một năm thành công vượt mong đợi trên quy mô toàn cầu. Tại Việt Nam, chiếc xe SUV mang tên của cơn gió ấm vùng Địa Trung Hải là mẫu xe bán chạy nhất của gia đình quý tộc Maserati.

Levante – Bước đi ngoạn mục của gia đình quý tộc Maserati 160570m.jpgSUV Levante là mẫu xe bán chạy nhất của gia đình quý tộc Maserati tại Việt Nam

Maserati sản xuất SUV có vẻ còn lạ lẫm với một thương hiệu vốn nổi danh bởi các mẫu sedan thể thao đẳng cấp. Nhưng Maserati đã thật sự khiến các thương hiệu xe sang khác trên thế giới cũng như người đam mê ô tô phải bị chinh phục bởi cơn gió mạnh mẽ này. Không chỉ mang đến phiên bản SUV bình thường, Levante là sự độc đáo của riêng Maserati, khiến thị trường SUV vốn đang sôi động trở nên mới lạ và khác biệt hơn. Nếu Range Rover là Jan-Claude Van Damme - nghệ sĩ võ thuật với các tính năng hoàn hảo sẵn có, thì Levante được ví như Jason Statham với những tính năng độc đáo và khả năng đáng kinh ngạc có thể vượt qua bất kỳ chướng ngại vật nào.

Levante – Bước đi ngoạn mục của gia đình quý tộc Maserati 160780m.jpgLevante là sự độc đáo của riêng Maserati, khiến thị trường SUV vốn đang sôi động trở nên mới lạ và khác biệt hơn

Khi ra mắt phiên bản Levante đầu tiên, Tổng giám đốc Maserati Harald Wester chia sẻ: “Chúng tôi đã chuẩn bị điều này trong suốt 13 năm kể từ mẫu xe ý tưởng Maserati Kubang đầu tiên năm 2003.” Khoảng thời gian 13 năm ấp ủ và hơn 100 năm chắt lọc tinh hoa đã làm nên thành công cho bước đi táo bạo của hãng xe nổi danh nước Ý. Trước khi đến với khách hàng, Levante được thử nghiệm trên quãng đường lên đến 20000 km băng qua nhiều điều kiện địa hình và khí hậu khác nhau trên thế giới.

Levante có thể được xem là một trong cột mốc đáng nhớ nhất trong lịch sử hơn 100 năm của hãng xe đến từ nước Ý, đồng thời là sản phẩm đáng tự hào của Ý trong những năm gần đây.

Sự khiêu khích của Maserati Levante

Cho đến thời điểm hiện tại, Levante là câu trả lời duy nhất khi bạn muốn tận hưởng động cơ Ferrari trên một chiếc SUV. Động cơ Maserati Levante thế hệ mới thiết kế bởi chuyên gia lừng danh Paolo Martinelli – người đã có gần 30 năm làm việc ở Ferrari với cương vị kỹ sư trưởng động cơ cho đội đua Ferrari F1. Điều này đồng nghĩa với việc chủ nhận có thể thoải mái cảm nhận nguyên vẹn sự phấn khích của xe đua từ cảm giác lái đến âm thanh mạnh mẽ mê hoặc ngay trên đường phố một cách nhẹ nhàng hơn và khác lạ, thanh lịch hơn. Tại Việt Nam, Levante sở hữu động cơ V6, tăng áp kép, công suất đạt 430 mã lực và mô moen xoắn 580 Nm.

Levante – Bước đi ngoạn mục của gia đình quý tộc Maserati 160830m.jpgLevante là câu trả lời duy nhất khi bạn muốn tận hưởng động cơ Ferrari trên một chiếc SUV

Thêm một vũ khí bí mật của mẫu SUV này là hệ thống AWD, hai chế độ off-road và một hệ thống treo khí năm cấp, có thể nâng cao độ đi xe để leo lên cao, chinh phục những cung đường xa, giảm tốc độ cho lái xe tốc độ cao hay đi dạo êm ái như một chiếc sedan. Đây được cho là thách thức lớn nhất đối với các kĩ sư khi sản xuất của bất cứ mẫu xe SUV nào, vì bản thân SUV đã là sự tách biệt với sedan. Nhưng Levante lại làm được điều đó, mẫu xe này đảm bảo sự cứng cáp thể thao cần thiết ở các cung đường offroad nhưng cũng phải êm dịu và nhẹ nhàng khi đi trên đường nội thành như phiên bản Ghibli được Levante kế thừa. Sự khác biệt này được tạo nên bởi hàng loạt công nghệ hiện đại như cấu trúc treo trước wishbone kép và trao sau đa liên kết, phối hợp với hệ thống giảm xóc điều khiển điện tử, các giảm xóc khí nén và lò xo xoắn ở 4 bánh. Hiện tại, Levante là mẫu xe có thể điều chỉnh độ cao nhiều nhất trong phân khúc lên đến 85 mm. Đồng thời, hệ số cản gió của Levante cũng thấp nhất so với các mẫu SUV, chỉ bằng với sedan Quatroportte.

Levante – Bước đi ngoạn mục của gia đình quý tộc Maserati 160560m.jpgLevante đảm bảo sự cứng cáp thể thao cần thiết ở các cung đường khó

Mặc dù chỉ có khoảng một phần trăm chủ sở hữu được mong đợi là sẽ đi off-road, nhưng hầu hết ở các nước như Dubai, nơi những người giàu có niềm yêu thích muốn đưa những chiếc SUV sang trọng của họ ra khu nghỉ dưỡng xa, chinh phục những cồn cát hay núi cao, tất cả các chủ xe SUV này đều biết đó xe của họ có thể làm điều đó, vì xe của họ là Levante.

Đánh giá xe, không thể định nghĩa Maserati Levante bằng khái niệm của vẻ đẹp đơn thuần. Levante truyền cảm hứng về sự tích cực, sáng tạo, dịch chuyển thông mình và sáng tạo. Đó là phong cách độc đáo khác biệt. Ngay giữa những bãi đậu xe rộng lớn, chủ xe vẫn có thể dễ dàng tìm thấy chiếc xe của mình nếu đó là Levante. Đơn giản bởi mẫu xe này chưa bao giờ chấp nhận mờ nhạt bên cạnh bất cứ ai. Mang chất Ý khác biệt và luôn trẻ trung, hiện đại, đó là cách Maserati Levante phân biệt mình với những mẫu xe SUV khác.

Về ngoại hình, Levante thiết kế góc cạnh hơn, nhờ lưới tản nhiệt đặc trưng của Maserati cùng logo cây đinh ba quyền lực, toả sáng khi đặt cạnh các mẫu SUV hạng sang phổ biến trên thị trường. Cụm đèn pha mảnh vuốt ngược về sau và đèn sương mù kiểu tròn cổ điển, ba lỗ thông hơi truyền thống ở 2 bên hông vòm bánh trước, nắp ca-pô hầm hố với những đường dập nổi. Thiết kế cửa xe không khung viền đem lại cảm giác sắp ngồi vào một chiếc xe thể thao hiệu suất cao hơn là một chiếc SUV thông thường.

Là ngôi sao sáng giá của Maserati, Levante luôn thu hút khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên đến việc đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng một chiếc SUV tại đường phố Việt Nam. Nhằm mang cơ hội sở hữu Levante một cách dễ dàng và nhanh chóng đến các khách hàng say mê dòng xe hiệu suất cao này, Maserati kết hợp với ngân hàng VPBank mang đến quý khách hàng ưu đãi đặc biệt với lãi suất 0% năm đầu tiên vay mua xe từ nay đến hết 31/12/2017.

Levante – Bước đi ngoạn mục của gia đình quý tộc Maserati levante-promotion.jpgMaserati kết hợp với ngân hàng VPBank mang đến quý khách hàng ưu đãi đặc biệt với lãi suất 0% năm đầu tiên vay mua xe từ nay đến hết 31/12/2017

Để tham gia lái thử Levante và các dòng xe Quattroporte, Ghibli, khách hàng có thể truy cập và đăng ký tại trang web: www.automodena.net . Sau khi hoàn tất đăng ký trực tuyến, khách hàng sẽ nhận được thông tin phản hồi từ bộ phận tiếp nhận để đặt lịch lái thử trực tiếp tại showroom của Maserati tại thành phố Hồ Chí Minh; Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội.

Xem thêm ảnh Maserati Levante:

Levante – Bước đi ngoạn mục của gia đình quý tộc Maserati 160810m.jpg

Levante – Bước đi ngoạn mục của gia đình quý tộc Maserati 160630m.jpg

Levante – Bước đi ngoạn mục của gia đình quý tộc Maserati 160580m.jpg

Levante – Bước đi ngoạn mục của gia đình quý tộc Maserati 160190m.jpg

Levante – Bước đi ngoạn mục của gia đình quý tộc Maserati 160260m.jpg

Levante – Bước đi ngoạn mục của gia đình quý tộc Maserati 160110m.jpg

Levante – Bước đi ngoạn mục của gia đình quý tộc Maserati 160112m.jpg

Levante – Bước đi ngoạn mục của gia đình quý tộc Maserati 160122m.jpg

Levante – Bước đi ngoạn mục của gia đình quý tộc Maserati 160140m.jpg

Levante – Bước đi ngoạn mục của gia đình quý tộc Maserati 160172m.jpg

Yến Trần (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm