11:07  | 

Mua xế sang Maserati Levante với lãi suất 0%

Từ đầu tháng 11 này, khi khách hàng tham gia vào những sự kiện lái thử các dòng xe thể thao sang trọng của Maserati sẽ có cơ hội vay mua xe Levante với lãi suất 0% cho năm đầu tiên.

Đây là lần hợp tác đầu tiên giữa Maserati với ngân hàng trong nước là VPBank khối SME nhằm tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu xe sang một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Cụ thể, từ nay đến hết 31/12/2017, khách hàng vay mua dòng xe SUV Levante tại VPBank từ 5 năm trở lên, sẽ được tài trợ lãi suất 0% trong năm đầu tiên.

Mua xế sang Maserati Levante với lãi suất 0% 3.jpgMaserati phối hợp VPBank giúp khách hàng sở hữu xe SUV Levante dễ dàng

 

SUV Levante là mẫu xe bán chạy nhất của Maserati tại Việt Nam. Xe sử dụng động cơ biturbo 3.0L V6, công suất 350 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm. Levante có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6 giây và đạt tốc độ tối đa 251 km/h. Trong khi đó bản Levante S dùng chung động cơ nhưng có công suất 430 mã lực, mô-men xoắn 580 Nm, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây, tốc độ cực đại 264 km/h. Cả hai phiên bản đều trang bị hộp số tự động 8 cấp, và hệ dẫn động bốn bánh.

Vừa qua, sự kiện lái thử 3 dòng xe thể thao sang trọng nhất hãng như Quattroporte trứ danh, hay dòng sedan sang trọng Ghibli và SUV Levant được tổ chức vào 4/11 tại showroom Maserati TP.HCM đã làm thỏa lòng giới yêu xe.

Tại sự kiện, Maserati còn giới thiệu đến khách hàng thời điểm thích hợp để sở hữu các dòng xe của Maserati vào dịp cuối năm nay với gói ưu đãi lớn như tặng 100% phí trước bạ đối với dòng xe Ghibli và 3 năm bảo hiểm vật chất với dòng xe Quattroporte. Bên cạnh đó, đội ngũ VPBank SME tại sự kiện đã hỗ trợ tư vấn kỹ lưỡng từ ngân hàng về thủ tục và hình thức vay ô tô cho tối ưu và thuận lợi nhất.

Mua xế sang Maserati Levante với lãi suất 0% 2.jpgKhách hàng được nhân viên VPBank tư vấn kỹ về gói tài trợ lãi xuất 0% khi vay mua xe Levante

 

Ngoài chương trình hợp tác với Maserati, hiện VPBank SME còn có chương trình ưu đãi mua xe dành cho doanh nghiệp với mức cho vay lên đến 80% giá trị xe cùng lãi suất cạnh tranh. Cũng theo đại diện của VPBank SME, ngân hàng sẽ tích cực phối hợp với các hãng xe tiếp tục tạo thêm nhiều chương trình trải nghiệm cũng như hỗ trợ vay mua xe để giúp khách hàng tiếp cận các dòng xe cao cấp như Maserati ngày càng dễ dàng hơn.

Z0N (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm