09:50  | 

“Ngắm” xế sang Maserati Ghibli giữa lòng Hà Nội

Maserati Ghibli – chiếc xe thể thao sang trọng được trưng bày giữa trung tâm thủ đô vào hai ngày 18 và 19/11 tại Quảng trường Lý Thái Tổ.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Tuần lễ Italia – ASEAN” được Đại Sứ quán Ý tại Hà Nội tổ chức với các hoạt động đặc trưng nhất của đời sống văn hóa Ý.

Tại sự kiện này, Maserati Ghibli - dòng xe thể thao sang trọng, một trong những biểu tượng độc đáo nhất của nền văn hoá Ý được trưng bày.

“Ngắm” xế sang Maserati Ghibli giữa lòng Hà Nội mau-xe-maserati-ghibli4.jpgMaserati Ghibli được trưng bày giữa trung tâm thủ đô vào hai ngày 18 và 19/11 tại Quảng trường Lý Thái Tổ

Maserati là một trong những thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp xe hơi nước Ý, ra đời từ cách đây hơn 100 năm. Cho đến nay, Maserati luôn thể hiện vai trò đại diện cho nền văn hoá và niềm tự hào của người Ý. Do đó, Maserati là dấu ấn không thể thiếu trong “Tuần lễ Italia – ASEAN”.

Hai ngày trưng bày xe Maserati Ghibli với màu đỏ cá tính là cơ hội để đông đảo du khách có thể chiêm ngưỡng và trầm trồ trước sức hút của mẫu sedan sang trọng, mạnh mẽ, hiện đại đậm chất Ý.

“Ngắm” xế sang Maserati Ghibli giữa lòng Hà Nội mau-xe-maserati-ghibli3.jpg “Ngắm” xế sang Maserati Ghibli giữa lòng Hà Nội mau-xe-maserati-ghibli1.jpg

Maserati Ghibli tạo nên định nghĩa về sedan thể thao sang trọng với lưới tản nhiệt nan thẳng đứng có logo cây đinh ba nằm giữa đặc trưng và cụm đèn LED “hoành tráng”. Tính thẩm mỹ của chiếc xe được tôn lên bởi bộ mâm 21 inch Titano Anthracite, cùm phanh Brembo đỏ đồng điệu, khe thoát gió hai bên sườn, đèn hậu thon gọn và bốn ống xả phía sau luôn sẵn sàng tạo nên âm thanh động cơ cuốn hút và mạnh mẽ.

Nội thất của Ghibli được trang bị ghế ngồi thể thao ôm gọn cơ thể, đồng hồ Maserati mặt xanh truyền thống, màn hình trung tâm cảm ứng 8,4 inch cùng nhiều chi tiết dùng vật liệu cao cấp như da, nhôm và carbon.

Sức mạnh của Maserati Ghibli được cung cấp bởi động cơ Twin Turbo V6 (60 độ) 3.0L, công suất tối đa 330 mã lực tại 5.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 500Nm tại vòng tua 1.750 - 4.500 v/ph ở chế độ Sport, hộp số ZF tự động 8 cấp trọng lượng nhẹ, có độ chính xác cao khi chuyển số và được điều khiển bằng phần mềm có thể tự động thích nghi với 5 chế độ: Auto Normal, Sport Auto, Manual Normal, Sport và Manual ICE…

“Ngắm” xế sang Maserati Ghibli giữa lòng Hà Nội chu-tich-ubnd-thanh-pho-ha-hoi-va-ba-cecilia-piccioni-dai-su-toan-quyen-y-tai-viet-nam-den-tham-quan-mau-xe-maserati-ghibli.jpgChủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung tò mò ngắm mẫu xế sang

Ngay trong “Tuần Lễ Italita – ASEAN”, khách hàng cũng có thể tận hưởng một không gian mang phong cách Ý, cảm nhận văn hóa của đất nước Ý ngay tại thủ đô Hà Nội từ ẩm thực, rượu vang đến những nét ấn tượng của văn hóa Phục Hưng, ngôn ngữ Ý, thời trang, điện ảnh, thiết kế, nghệ thuật, thể thao.

“Tuần lễ Italia – ASEAN” là một sự kiện đáng quan tâm dành cho những ai yêu mến nước Ý, nơi được xem cái nôi của nghệ thuật thế giới, gắn với rất nhiều trường phái nghệ thuật, âm nhạc, hội họa và ngành công nghiệp ô tô danh tiếng. Theo đó, Maserati Ghibli là một đại diện hoàn hảo cho sự kiện ý nghĩa này.

Từ nay đến 30/11, khi khách hàng đăng ký mua xe Ghibli sẽ được tặng ngay 100% phí trước bạ. Mức giá khởi điểm cho Ghibli từ 4,6 tỷ đồng.

Tina (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm