14:54  | 

“Sao” thế giới đua nhau sở hữu xe sang

Khi cuộc đua về đẳng cấp và xu hướng của các ngôi sao hàng đầu thế giới trở nên quyết liệt hơn, xe hơi trở thành một phần không thể thiếu.

Nhắc đến ngôi sao, người ta thường đi kèm với khái niệm hàng hiệu, bởi đã là người nổi tiếng thì sự xuất hiện trước công chúng lại càng trở lên chăm chút kỹ lưỡng và ấn tượng hơn bao giờ hết. Khi cuộc đua về đẳng cấp và xu hướng của các ngôi sao hàng đầu thế giới trở nên đa dạng và quyết liệt hơn, xe hơi trở thành một phần không thể thiếu, thể hiện cá tính và gu sành điệu của chủ nhân. 

“Sao” thế giới đua nhau sở hữu xe sang sao-va-meserati.jpgSang trọng, khác biệt, ấn tượng, mạnh mẽ là những nét tương đồng giữa xe hơi hiệu suất cao và các siêu sao

Sang trọng, khác biệt, ấn tượng, mạnh mẽ là những nét tương đồng giữa xe hơi hiệu suất cao và siêu sao. Do đó, không ngẫu nhiên khi xe sang thể thao trở thành “hot item”, liên tục tạo nên cơn sốt với các cá tính cuồng nhiệt, trong đó thương hiệu “Cây đinh ba” đến từ nước Ý cũng trở thành một trong những niềm khao khát sở hữu của các sao.

Với mã gien đường đua Ý danh tiếng, hoà quyện trong sự thanh lịch của nền văn hoá đậm nét Âu Châu, Maserati trở thành biểu tượng cho sự danh giá, đẳng cấp, thu hút nhiều ngôi sao hạng A trên thế giới. Sở hữu Maserati không đơn thuần là sở hữu chiếc ô tô cao cấp, mà còn là cách để chủ nhân khẳng định phong cách sống của mình.

Mở đầu cho sự khác biệt của các sao hạng A

Trên thế giới, các ngôi sao hạng A sở hữu xe sang không hiếm. Tuy nhiên, những ngôi sao thành công trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân lại rất kĩ lưỡng trong việc lựa chọn xe. Chiếc xe phải là người bạn đồng hành giúp họ thật sự thư giãn, thoải mái và truyền cảm hứng trong cuộc sống.

“Sao” thế giới đua nhau sở hữu xe sang cristiano-ronaldo-032211-02-opt.jpg

Ronaldo lái xe Maserati Grancabrio dạo phố

Nằm trong top chọn lựa thời thượng, Maserati khiến các quý ông phát cuồng vì phong cách táo bạo và mạnh mẽ. Bradley Cooper, Lionel Messi, Mario Balotelli, 50 Cent… là những ngôi sao điển hình sở hữu những chiếc Maserati thể thao, mạnh mẽ và cuốn hút hệt như phong cách thời thượng của chính chủ nhân.

Không chỉ thu hút nam giới, những người phụ nữ độc lập thành đạt như Britney Spears, Katy Perry hay Cameron Diaz đều sở hữu nhiều mẫu xe Maserati danh tiếng. Mẫu xe gốc Ý trở thành trào lưu táo bạo mà bất cứ ai cũng khao khát sở hữu. Không phải ngẫu nhiên mà các ngôi sao nổi tiếng đều chọn cho mình hãng xe này. Maserati là biểu tượng của những người có gu thẩm mỹ tinh tế, thành đạt, mạnh mẽ, đam mê tốc độ và phong cách thời thượng.

Tự tin cầm lái dòng xe hiệu năng cao, Hồ Ngọc Hà mở đầu xu hướng mới của Sao Việt

Có thể thấy, các siêu sao trên thế giới lái xe siêu xe luôn là đề tài thu hút cánh báo giới truyền thông, thì hình ảnh một ngôi sao nữ thích tự mình điều khiển dòng công suất lớn tại Việt Nam sẽ càng gây tò mò và thích thú cho công chúng. Một ví dụ điển hình tại làng giải trí Việt là mới gần đây, Hồ Ngọc Hà gây ngạc nhiên fan hâm mộ khi cô liên tục xuất hiện với chiếc sedan thể thao sang trọng của Maserati.

“Sao” thế giới đua nhau sở hữu xe sang sao-va-maserati-autodaily-10.jpgHồ Ngọc Hà gây ngạc nhiên fan hâm mộ khi cô liên tục xuất hiện với chiếc sedan thể thao sang trọng của Maserati

Có lẽ nhắc tới Hà Hồ, người ta nghĩ ngay tới đẳng cấp và dẫn đầu xu thế. Như Tạp chí Culture Magazine từng nhận xét “Sức hút đáng khao khát của Hà Hồ phần lớn đến từ phong cách thời trang đẳng cấp của một celebrity hạng A.” Không ngừng tìm đến các lĩnh vực để khai phá và đi đầu, cô là một trong số ít người nổi tiếng duy trì được độ “nóng” lâu đến vậy. Thế nên mỗi sự lựa chọn của Hà Hồ đều tác động mạnh mẽ tới giới mộ điệu. Khi chọn lựa dòng xe thể thao công suất lớn, một lần nữa, cô tiên phong mở lối cho xu thế phụ nữ cầm lái dòng xe hiệu năng cao, một cách để tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ thời đại mới.

“Sao” thế giới đua nhau sở hữu xe sang sao-va-maserati-autodaily-9.jpgMẫu sedan Ghibli S Q4 mà Hồ Ngọc Hà chọn trang bị động cơ Twin Turbo V6 dung tích 3.0 lít

Mẫu sedan Ghibli S Q4 mà Hồ Ngọc Hà chọn trang bị động cơ Twin Turbo V6 dung tích 3.0 lít, công suất tối đa lên đến 410 mã lực đi kèm hộp số ZF 8 cấp, vận tốc tối đa đạt đến 284 km/h. Đây là phiên bản động cơ đầy uy lực, khẳng định mã gien đường đua mà không phải ai cũng đủ dũng cảm “cầm cương”. Hà Hồ chọn Ghibli - chiếc xe cô cầm lái mỗi ngày cho thấy bản lĩnh sẵn sàng cho những trải nghiệm phấn khích, khác biệt.

Chiếc Ghibli của cô còn trang bị da cao cấp kết hợp với lụa Zegna Mulberry dệt 100% từ sợi tự nhiên. Nếu nói về độ sang và độc thì “Zegna Edition” là phiên bản xe nội thất mới nhất được Maserati dành cho giới thượng lưu.

Đưa lụa vào xe hơi là một sự xa xỉ chưa từng có tiền lệ. Để làm được điều này, đội ngũ chế tác lụa Zegna dành riêng cho Maserati đã dùng cả rô bốt thử nghiệm việc ngồi lên ghế lụa, dịch chuyển, cọ sát đến hơn 250.000 lần. Số lụa Zegna sử dụng trong một chiếc xe Maserati khoảng 12 mét, gấp 4 lần so với số lụa dùng cho một bộ vest nam giới.

Tựa lưng, chạm tay vào chất liệu là tinh hoa của một quá trình nghiên cứu kì công, Hà Hồ rất biết cách trân trọng cái đẹp và chiều chuộng bản thân. Phiên bản lụa Zegna hiện tại là phiên bản Maserati duy nhất ở Việt Nam. Ngay cả ở việc hưởng thụ cái đẹp, Hồ Ngọc Hà cũng không ngại dẫn đầu.

“Sao” thế giới đua nhau sở hữu xe sang sao-va-maserati-autodaily-8.jpgSở hữu và điều khiển dòng xe thể thao, Hà Hồ tạo ra xu thế mới nơi những phụ nữ độc lập tự tin thể hiện bản thân

Trong dự án gần đây, Hồ Ngọc Hà cho ra mắt video “Be beautifully bold”. Trong đó, cô không ngần ngại tuyên bố phong cách sống của mình về sự tinh tế, dịu dàng nhưng đầy nội lực và táo bạo. Sở hữu và điều khiển dòng xe thể thao, cô tạo ra xu thế mới nơi những phụ nữ độc lập tự tin thể hiện bản thân, chinh phục những lĩnh vực vốn chỉ dành riêng cho nam giới, mà vẫn trọn vẹn tận hưởng sự sang trọng đỉnh cao và trên hết là cái đẹp.

Yến Trần (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm