15:35  | 

Ngắm vẻ đẹp hoàn mỹ của Aston Martin Vanquish S Ultimate

Aston Martin vừa tung ra những bức ảnh tuyệt đẹp của chiếc Vanquish S Ultimate được sản xuất giới hạn chỉ 175 chiếc trên toàn thế giới.

Thương hiệu xe hơi Anh quốc mới đây đã tung ra loạt hình ảnh phiên bản đặc biệt của chiếc Vanquish với tên gọi đầy đủ “Aston Martin Vanquish S Ultimate Edition”.

Ngắm vẻ đẹp hoàn mỹ của Aston Martin Vanquish S Ultimate aston-martin-vanquish-s-ultimate-2.jpgChỉ 175 chiếc Aston Martin Vanquish S Ultimate Edition được xuất xưởng trên toàn thế giới .

Về hiệu suất, do được phát triển dựa trên phiên bản Vanquish S nên Vanquish S Ultimate Edition vẫn được trang bị khối động cơ V12 6.0L, công suất 595 mã lực, cùng hộp số tự động 8 cấp Touchtronic III. Với sức mạnh này sẽ giúp chiếc “siêu xe” có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 323 km/h. Chưa hết, đi cùng với đó là hệ thống giảm sóc chủ động 3 cấp độ, hệ thống phanh gốm/carbon và các họa tiết ở ngoại thất được làm bằng sợi carbon.

Ngắm vẻ đẹp hoàn mỹ của Aston Martin Vanquish S Ultimate aston-martin-vanquish-s-ultimate-3.jpg Ngắm vẻ đẹp hoàn mỹ của Aston Martin Vanquish S Ultimate aston-martin-vanquish-s-ultimate-4.jpg

Theo Aston Martin, phiên bản giới hạn này sẽ có ba gói tùy chọn về thiết kế gồm Contrasting Carbon, Sport Line và Modern Lux. Trong khi đó, gói trang bị Contrasting Carbon sẽ kết hợp giữa màu sơn đen bóng (Ultimate Black) và màu đồng (Copper Bronze) ở ngoại thất. Bên trong nội thất là sự kết hợp giữa màu đen (Obsidian Black) cùng các họa tiết màu be (Kestral Tan).

Bên cạnh đó, gói Sport Line sẽ cóp nước sơn ngoại thất là sự phối hợp của màu xám (Zenon Grey) và xanh dương (Cobalt Blue). Khoang nội thất “bắt mắt” với màu vàng/xanh, cùng chất liệu da cao cấp màu xám tối (Phantom Grey). Cuối cùng là gói Modern Lux, sử dụng màu sắc trắng (White Gold) ở ngoại thất và các họa tiết trang trí màu đồng. Ở nội thất là sự kết hợp giữa hai màu nâu (Chesnut Tan) và đen bóng.

Toàn bộ các phiên bản đặc biệt đều có bệ đỡ tay in các đường thêu nổi bật, nẹp cửa ra vào làm từ sợi carbon và số thứ tự riêng biệt. Chỉ 175 chiếc Aston Martin Vanquish S Ultimate Edition được xuất xưởng trên toàn thế giới với giá bán khởi điểm từ 211.995 Bảng (tương đương 281.412 USD) cho bản Coupe và ở bản mùi trần Volante sẽ là 223.995 Bảng (khoảng 297.329 USD).

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm