15:39  | 

Thế hệ tiếp theo của Mazda BT-50 sẽ mạnh mẽ và cứng cáp hơn

Mazda vừa tiết lộ phiên bản kế tiếp của mẫu bán tải BT-50 của mình sẽ mang thiết kế đậm chất “nam tính” nhưng không kém phần bắt mắt.

Mazda BT-50 là một trong những dòng bán tải ấn tượng kết hợp giữa sức mạnh vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và tính đa dụng cao. Đồng thời, BT-50 cũng đã được nhiều khách hàng đánh giá là dòng bán tải có sự đột phá trong thiết kế nhờ đậm tính thể thao, mạnh mẽ, tiện nghi và không gian nội thất rộng rãi.

Thế hệ tiếp theo của Mazda BT-50 sẽ mạnh mẽ và cứng cáp hơn mazda-bt-50-1.jpgThế hệ tiếp theo của Mazda BT-50 hứa hẹn sẽ mạnh mẽ và hầm hố hơn.

Bên cạnh đó, dòng xe bán tải cỡ nhỏ hiện đang bùng nổ và Mazda không muốn nằm ngoài cuộc chơi này bằng cách quyết định tung ra phiên bản tiếp theo của dòng bán tải BT-50. Tương tự như phiên bản hiện tại, mẫu bán tải thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng nền tảng dựa trên chiếc Isuzu D-Max.

Mặc dù được chia sẻ nhiều điểm giống như Isuzu, nhưng phiên bản mới mẫu bán tải của Mazda sẽ mang thiết kế hoàn toàn mới, độc đáo hơn. Ngoài ra, phiên bản mới của BT-50 sẽ sử dụng chất liệu có tính kinh tế và độ bền cao cho toàn bộ hệ thống khung gầm và thân xe nhằm đảm bảo sự ổn định khi vận hành ở vận tốc cao, mang lại cảm giác lái năng động và chính xác.

Ngoài ra, ông Ikuo Maeda - Giám đốc điều hành kiêm thiết kế của Mazda đã xác nhận rằng BT-50 mới đang trong giai đoạn được phát triển và ông cũng thừa nhận rằng việc đổi hướng thiết kế hiện tại của Mazda để áp dụng cho một mẫu xe bán tải cỡ nhỏ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017, Mazda cũng tiết lộ rằng mẫu concept Vision và Kai đã giúp truyền cảm hứng cho mẫu xe bán tải mới này. Mặc dù vẫn có thiết kế đặc trưng của Mazda, nhưng gần như tất cả các nền tảng sẽ được mượn từ Isuzu. Đây sẽ là mẫu xe duy nhất không được sản xuất dựa trên nền tảng SkyActiv của hãng hoặc sử dụng bất kỳ loại hệ thống truyền động SkyActiv nào.

Mazda BT-50 đã có mặt trên thị trường từ năm 2006 và chỉ được sản xuất ở các thị trường châu Á và Úc. Với nền tảng của Isuzu, hứa hẹn thế hệ mới của mẫu bán tải này sẽ “đặt chân” được vào thị trường Mỹ trong tương lai gần.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm