10:11  | 

Xem trực tiếp chặng 18 MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. HCM

Vào chủ nhật (ngày mai - 12/11), Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 18 giải đua MotoGP tại hai điểm cầu là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Sự kiện diễn ra tại phố đi bộ Tạ Hiện (Hà Nội) và Lotte Mart Gò Vấp (Tp.HCM) chắc chắn sẽ mang lại cho người yêu thể thao, đặc biệt là đua xe tốc độ những giờ phút sôi động và khó quên.

Xem trực tiếp chặng 18 MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. HCM 2.jpg

Giải đua MotoGP 2017 đã đi đến chặng cuối cùng với hai ứng cử viên cho chức vô địch là Marc Marquez (Repsol Honda Team) và Andrea Dovizioso (Ducati Team). Đối với các fan hâm mộ MotoGP và đã theo dõi xuyên suốt giải đua từ đầu mùa giải đến nay, thì chặng 18 – chặng đua cuối chắc chắn sẽ là chặng thi đấu không thể bỏ qua.

Để đáp lại nhiệt huyết và tinh thần đam mê thể thao của khán giả, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện trình chiếu trực tiếp chặng 18 MotoGP với rất nhiều hoạt động thú vị: tham gia mini game hỏi đáp nhận quà, trưng bày xe phân khối lớn cực “ngầu” và “chất”, bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn và giá trị. Sự kiện sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng cho người yêu thể thao, mê xe phân khối lớn và đua mô tô tốc độ cùng nhau “tụ hội” và chia sẻ đam mê.

Thời gian diễn ra sự kiện: tại phố đi bộ Tạ Hiện (Hà Nội) từ 16h00 – 21h00 (buổi chiều); tại Lotte Mart Gò Vấp (242 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM) từ 9h00 – 21h00 (cả ngày).

Xem trực tiếp chặng 18 MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. HCM 3.jpg

Tự hào tài trợ đội đua Repsol Honda Team tại giải đua MotoGP từ năm 2016, Honda Việt Nam đã và đang nỗ lực phát triển và quảng bá bộ môn đua xe thể thao đến gần hơn với khán giả trong nước. Với chuỗi sự kiện trình chiếu trực tiếp giải đua MotoGP tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, kết hợp với việc phát sóng các chặng của giải đua MotoGP hoàn toàn bằng tiếng Việt trên kênh Fox Sports, Honda Việt Nam hy vọng khán giả Việt Nam sẽ ngày càng yêu thích và đón xem giải đua này, cũng như ngày càng dành nhiều tình cảm hơn cho bộ môn đua xe thể thao.

Thu Hà (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm