07:51  | 

Bàn giao lô xe Mercedes-Benz cho Parrot Luxury Cars

Cuối tháng 11/2017 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức bàn giao đội xe sang cho đối tác Parrot Luxury Cars – dịch vụ đưa đón khách cao cấp.

Danh mục xe trải dài từ sedan với các mẫu xe E 200, E 250, S 400 L đến SUV với mẫu xe thể thao đa dụng anh cả GLS 350d đã được chọn lựa để phục vụ khách hàng tại Đà Nẵng nói riêng hay khu vực miền Trung nói chung. Parrot Luxury Cars hiện là đối tác lớn nhất của MBV tại khu vực miền Trung Việt Nam và dự kiến sẽ tiếp tục bổ sung đội xe sang lên đến 30 xe từ thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”.

Bàn giao lô xe Mercedes-Benz cho Parrot Luxury Cars mbv.jpgDanh mục xe trải dài từ sedan với các mẫu xe E 200, E 250, S 400 L đến SUV với mẫu xe thể thao đa dụng anh cả GLS 350d đã được chọn lựa.

E-Class và S-Class là 2 trong 3 dòng sedan chủ lực của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”. Đây là các dòng xe lý tưởng để phục vụ chuyên chở cao cấp khi mức độ an toàn được đánh giá cao. Cả 2 mẫu xe đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP).

Trong khi đó, dòng xe thể thao đa dụng cỡ lớn GLS gây ấn tượng với thiết kế và trang bị. Những đường cong của ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity và những chi tiết cản/ốp đậm chất SUV giúp GLS vừa gợi cảm, vừa nam tính. GLS sở hữu không gian dư dả ở cả 3 hàng ghế. Hàng ghế trước trên GLS được trang bị hệ thống sưởi và thông gió, mang đến sự thoải mái cho người ngồi trong nhiều điều kiện khác nhau.                                                                             

Cả ba dòng xe đều được trang bị những công nghệ an toàn hiện đại, đảm bảo cho hành khách những hành trình thoải mái và an toàn như hệ thống phòng ngừa va chạm CPA Plus với chức năng hỗ trợ phanh tự động; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; túi khí an toàn; cùng các tiện nghi cao cấp như hệ thống âm thanh vòm đến từ những tên tuổi nổi tiếng trong làng âm thanh thế giới như Burmester® hay Harman Kardon®, mang lại những giây phút giải trí trên những chuyến đi dài. 

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm