07:25  | 

Ducati Panigale V4 chào thị trường ĐNÁ, giá hơn 650 triệu đồng

Ducati Panigale V4 hoàn toàn mới vừa cập bến thị trường ĐNÁ thông qua khuôn khổ triển lãm International Motor Expo 2017 đang diễn ra ở Thái Lan.

Ducati Panigale V4 thế hệ mới sở hữu khung sườn, động cơ và hàng loạt các công nghệ chỉ xuất hiện trên đường đua, thay thế chiếc Panigale 1299 hiện hành. Đặc biệt, đánh dấu sự kết thúc của kỷ nguyên super-bike L-Twin đã rất nhiều lần đem đến nhiều thành công rực rỡ cho Ducati.

Ducati Panigale V4 chào thị trường ĐNÁ, giá hơn 650 triệu đồng ducati-panigale-v4.jpgDucati Panigale V4

Bên cạnh đó, Ducati cũng tích hợp các công nghệ độc quyền, chỉ có trên những chiếc xe đua của mình – Ducati Panigale V4, được trang bị khối động cơ Desmosedivi Stradale V4 (góc nghiên động cơ 90 độ) với dung tích 1.103 phân khối. Khối động cơ này đã liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng về mục tăng tốc đường thẳng (khả năng đề-pa) trong giải MotoGP trong suốt 10 năm qua.

Việc bổ sung thêm hai xi-lanh đã làm khối động cơ của Panigale V4 mới năng hơn 2,2kg so với 5,5kg ở phiên bản Superquadro L-Twin (2 xy-lanh) trên mẫu xe tiền nhiệm là Panigale 1299 có dung tích 1.285 phân khối. Tuy nhiên, nếu “siêu phẩm” này kết hợp với cụm ống xả Akrapovic Titan thì có khả năng đẩy công suất lên thêm 12 mã lực. Tiếp tục đi cùng hộp số 6 cấp và hệ thống hỗ trợ sang số nhanh (Ducati Quick Shift) với 3 chế độ lái là Street, Sport và Race. Như vậy, Panigale V4 đã trở thành mẫu super-bike thương mại mạnh nhất thế giới hiện nay và đương nhiên vẫn đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Chiếc xe sở hữu một loạt các hệ thống “khủng” như điều khiển lực kéo Ducati Traction Control EVO (DTC EVO), hệ thống ổn định điện tử Ducati Stability Control, kiểm soát "bốc đầu" Ducati Wheelie Control EVO (DWC EVO), hỗ trợ tăng tốc Ducati Power Launch (DPL) thế hệ mới, hệ thống hỗ trợ trượt bánh khi phanh Ducati Slide Control (DSC), hệ thống phanh động cơ (Engine Brake Control) và hệ thống phân tích dữ liệu cùng GPS với máy đo góc nghiêng xe và hệ thống kiểm tra áp suất lốp xe,…

Tại thị trường Thái Lan, mức giá bán cho phiên bản tiêu chuẩn là 949.000 Bath (tương đương 662 triệu đồng) và 1.149.000 Bath (khoảng 800 triệu đồng) cho bản V4 S.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm