06:38  | 

Ducati Scrambler Mach 2.0 trình làng

Ducati Scrambler Mach 2.0 là kết hợp giữa hai phiên bản Café-Racer và Desert Sled, vừa được ra mắt tại thị trường.

Ducati Scrambler Mach 2.0 được cho là sẽ sớm bán ra thị trường Ấn Độ. Trước đó, phiên bản này đã từng được công bố tại sự kiện mô tô “độ” Wheels and Waves Festival diễn ra ở Pháp.

Ducati Scrambler Mach 2.0 trình làng ducati-scrambler-mach-2-21.jpgDucati Scrambler Mach 2.0 là kết hợp giữa hai phiên bản Café-Racer và Desert Sled.

Được biết, cảm hứng thiết kế của phiên bản này bắt nguồn từ dòng Ducati Mach 1 250 ra đời trong thập niên 60. Vốn dĩ Scrambler Mach 2.0 chính là đứa con đẻ của cựu tay đua kiêm thiết kế người Mỹ - Roland Sands. Ducati Scrambler Mach 2.0 vẫn sử dụng cùng loại cấu trúc khung sườn như được tìm thấy trên những chiếc Scrambler hiện tại. Xe gây ấn tượng với tay lái bằng nhôm đặt thấp và màu sơn bắt mắt, hiện đại pha trộn với hoài cổ.

Ngoài ra, Ducati Scrambler Mach 2.0 còn được trang bị yên Flat Track Pro, ống xả và vỏ che đầu xy-lanh đều được sơn màu đen nhám. Trên Ducati Scrambler Mach 2.0 xuất hiện những họa tiết trang trí do ông Roland Sands tạo ra. Ở phía trước xe là bộ vành bánh cỡ 18 inch, trong khi phía sau là 17 inch, đi cùng là  loại lốp Pirelli MT 60 RS lần lượt có cỡ là 110 và 180.

Phuộc trước dạng USD 41mm và giảm xóc monoshock ở sau, tất cả đều của thương hiệu Kayaba và có thể điều chỉnh được. Hệ thống phanh đĩa cỡ 330mm ở bánh trước và 245mmở bánh sau, cả hai đều tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS theo tiêu chuẩn. Dung tích bình xăng 14 lít và trọng lượng 186kg.

Động cơ của Ducati Scrambler Mach 2.0 không có gì thay đổi so với phiên bản thường. Vẫn là động cơ L-Twin, làm mát bằng không khí, dung tích 803 phân khối, tạo ra công suất tối đa 73 mã lực tại vòng tua máy 8.250 v/ph và mô-men xoắn cực đại 67 Nm từ 5.750 v/ph. Đi kèm với hộp số 6 cấp với công nghệ Slipper Clutch. Đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm