10:00  | 

Hình ảnh nội thất chính thức của Mercedes-Benz G-Class 2019

Những hình ảnh nội thất chính thức của Mercedes-Benz G-Class 2019 đã được công bố trước khi ra mắt tại Detroit Auto Show 2018 diễn ra vào tháng tới.

Rõ ràng, khoang cabin của G-Class 2019 có sự thay đổi hoàn toàn, hiện đại và sang trọng hơn nhiều so với “người tiền nhiệm”.

Hình ảnh nội thất chính thức của Mercedes-Benz G-Class 2019 mercedes-g-class-3.jpgNội thất Mercedes-Benz G-Class 2019.

Cụ thể, hành khách sẽ tìm thấy vô-lăng hoàn toàn mới, bọc da, đi kèm các chi tiết ốp gỗ, carbon hay kim loại trong nội thất. Ngoài ra, còn phải kể đến ghế ngồi bọc da kèm chức năng sưởi, hệ thống âm thanh 7 loa và nhiều khoang chứa đồ mới.

Phiên bản tiêu chuẩn trang bị đồng hồ analog nhưng khách hàng có thể đặt cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch, đi kèm hệ thống thông tin giiar trí 12.3 inch, tạo ra một diện mạo bắt mắt.

Về các tuỳ chọn, Mercedes xác nhận G-Class sẽ có hệ thống âm thanh vòng Burmester 16 loa cũng như gói trang bị ghế đặc biệt Active Multicontour Seat hay gói nội thất Exclusive Interior Plus với nhiều chất liệu da cao cấp.

Mặc dù sở hữu nhiều công nghệ mới, nhưng nội thất vẫn có một vài thiết kế cổ điển như tay nắm phía trước ghế bên, các nút chuyển chrome cho khóa vi sai…

Hình ảnh nội thất chính thức của Mercedes-Benz G-Class 2019 mercedes-g-class-2.jpg

G-Class 2019 rộng hơn thế hệ trước, do đó mang đến cho người lái và hành khách không gian thoải mái hơn, đặc biệt là hàng ghế sau khi khoảng trống phía trước đầu gối thêm 150mm.

Chi tiết Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ được công bố trong những ngày sắp tới và xe có mặt trên thị trường Mỹ vào cuối năm 2018.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm