16:41  | 

Hồ Ngọc Hà đi “ngắm” xế sang giữa Sài Gòn

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện tại quầy trưng bày Maserati thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Cuối tuần qua, khu vực trưng bày của Maserati tại Saigon Centre - Tp.HCM trở nên nhộn nhịp, với sự xuất hiện bất ngờ của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ tham quan mua sắm tại trung tâm thương mại, và đến chiêm ngưỡng và tìm hiểu mẫu xe danh tiếng Quattroporte có phiên bản độc đáo này. 

Hồ Ngọc Hà đi “ngắm” xế sang giữa Sài Gòn quattroporte-ho-ngoc-ha-autodaily-5.jpgHồ Ngọc Hà đến chiêm ngưỡng và tìm hiểu mẫu xe danh tiếng Quattroporte

Sự xuất hiện của cô thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng và fan hâm mộ. Được biết, mới đây, nữ ca sĩ cũng vừa cho ra mắt video “Be Beautifully Bold”, trong đó Hà Hồ đồng hành cùng xe Maserati Ghibli S Q4 duy nhất tại Việt Nam.

Trong không gian trang trí giáng sinh rộn ràng ở Saigon Centre, mẫu xe Quattroporte với màu sơn Bronzo Siena hiếm thấy trên thị trường hiện nay, được trưng bày bên cạnh cây thông rực rỡ, khiến mẫu xe trở nên nổi bật và thu hút sự tò mò của nhiều khách tham quan.

Quattroporte được định vị thuộc dòng sedan thể thao sang trọng, có tổng chiều dài 5.262 mm, rộng 2.100 mm và cao 1.481 mm, chiều dài cơ sở 3.171 mm. Xe được trang bị động cơ V6, dung tích 2.979cc. Động cơ sản sinh công suất cực đại 350hp tại 5.000rpm, mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 1.750 – 5.000rpm. Xe tăng tốc 0-100km/h trong vòng 5.6 giây trước khi đạt tốc độ cực đại 263km/h.

Hồ Ngọc Hà đi “ngắm” xế sang giữa Sài Gòn quattroporte-ho-ngoc-ha-autodaily-16.jpgNgoại thất luôn là điểm nhấn đặc biệt và tạo nên sự khác biệt của mẫu xe nước Ý

Ngoại thất luôn là điểm nhấn đặc biệt và tạo nên sự khác biệt của mẫu xe nước Ý. Các đường nét uốn lượn và cạnh gân dập nổi được thể hiện dứt khoát giúp Quattroporte vừa mềm mại uyển chuyển, vừa mạnh mẽ. Thiết kế đuôi xe được giữ lại từ thế hệ trước với dải đèn LED full-size dạng hình bầu cùng thanh crôm cách điệu nằm ngang.

Phiên bản trưng bày tại đây còn được trang bị thêm các tùy chọn độc nhất. Điểm nhấn đầu tiên chính là bộ la-zăng hợp kim 20inch có thiết kế Crono, đi cùng bộ lốp thể thao Pirelli P Zero chuyên dụng trên xe thể thao. Đây là mẫu xe đầu tiên và duy nhất của Maserati tại Việt Nam được trang bị mẫu la–zăng độc đáo này.

Hồ Ngọc Hà đi “ngắm” xế sang giữa Sài Gòn quattroporte-ho-ngoc-ha-autodaily-12.jpg Hồ Ngọc Hà đi “ngắm” xế sang giữa Sài Gòn quattroporte-ho-ngoc-ha-autodaily-14.jpg Hồ Ngọc Hà đi “ngắm” xế sang giữa Sài Gòn quattroporte-ho-ngoc-ha-autodaily-10.jpg

Ở phần đầu xe, bên trong lưới tản nhiệt thiết kế mới, các nan dọc được bố trí thưa hơn, Quattroporte được trang bị màn trập điều khiển điện kiểm soát lấy gió khoang động cơ giúp động cơ mau nóng hơn, nhanh chóng có thể vận hành ngay lập tức.

Bên cạnh ngoại thất ấn tượng, nội thất của xe bọc da cao cấp, kết hợp cùng gỗ quý. Người dùng có thể lựa chọn nhiều màu da khác nhau phù hợp với sở thích và phong thủy. Những tấm gỗ ốp cũng có thể được thay thế bằng sợi carbon nếu có nhu cầu.

Hồ Ngọc Hà đi “ngắm” xế sang giữa Sài Gòn quattroporte-ho-ngoc-ha-autodaily-2.jpgNội thất của xe bọc da cao cấp, kết hợp cùng gỗ quý

Phiên bản mới còn chú trọng nâng cấp trải nghiệm thương gia cho khoang hành khách ở phía sau với tùy chọn hệ thống màn hình giải trí và bàn làm việc có thể xếp gọn. Băng ghế sau rộng rãi, đủ chỗ ngồi cho ba người lớn. Vị trí ngồi giữa hơi nhô cao, tích hợp bệ kê tay được giấu vào lưng ghế. Xe còn được trang bị các tùy chọn mới như bàn đạp ga và thắng điều chỉnh điện, nút bấm điều chỉnh nằm ngay bên dưới ghế lái. Chìa khóa cảm ứng thông minh trên cả 04 tay nắm cửa. Rèm che nắng hay bên cửa kính sau điều chỉnh điện.

Đặc biệt, từ nay đến hết 31/12/2017, Maserati ưu ái dành tặng 100% phí trước bạ cho khách hàng đăng ký sở hữu mẫu xe Ghibli; hỗ trợ 0% lãi suất khi vay mua xe Levante và tặng 03 bảo hiểm vật chất cho dòng xe Quattroporte thể thao sang trọng.

Tina (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm