07:35  | 

Kia Stinger vượt qua các bài thử nghiệm, đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao

Những chủ sở hữu và khách hàng tiềm năng của Kia Stinger có thể hài lòng khi biết rằng xế cưng của mình không chỉ rất thể thao mà còn nằm trong top an toàn nhất.

Trong những bài thử nghiệm gần đây của Euro NCAP, Stinger đã được giao chứng nhận an toàn 5 sao, đáng chú ý là màn trình diễn tốt ở hạng mục bảo vệ người lớn với tỉ lệ 93%.

Kia Stinger vượt qua các bài thử nghiệm, đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao kia-stinger-euro-ncap-.jpgKia Stinger đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao Euro NCAP.

Bên cạnh đó, mẫu sedan này cũng đạt điểm hỗ trợ an toàn 82% khi trang bị đầy đủ những hệ thống an toàn tự động.

Trước khi vén màn hồi đầu năm nay, những người đam mê xe hơi đã bị lôi cuốn bởi suy nghĩ nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đang đối đầu với các thương hiệu hạng sang Đức.

Ở phiên bản đầu bảng, Kia Stinger trang bị động cơ twin-turbo V6 3.3L, công suất 365 mã lực, mô-men xoắn cực đại 510 Nm. Đi kèm hệ dẫn động 4 bánh, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong dưới 5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 269 km/h.

Tại thị trường Mỹ, Kia Stinger entry-level được bán với giá từ 31.900 USD, rẻ hơn khoảng 11.000 USD so với BMW 430i Gran Coupe.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm