11:30  | 

Ngắm Rolls-Royce Phantom 2018 trên đường phố

Nếu như bạn gặp khó khăn trong việc ước lượng kích thước của Rolls-Royce Phantom hoàn toàn mới so với chiếc xe hàng ngày của bạn, thì những hình ảnh dưới đây sẽ giúp giải quyết vấn đề đó.

Chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 hoàn toàn mới bị bắt gặp trên đường phố Berlin (Đức) gần đây khi đang di chuyển và cả khi đỗ sau một chiếc Audi A3 đời cũ.

Ngắm Rolls-Royce Phantom 2018 trên đường phố rolls-phantom-spotted-berlin-9.jpgRolls-Royce Phantom 2018 xuất hiện trên đường phố Berlin.

Rõ ràng, nhìn ngoài đời thực khi so sánh với các mẫu xe khác, Rolls-Royce Phantom 2018 trông to lớn hơn nhiều. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Rolls-Royce cần phát triển dòng SUV khi mà những cái tên như Bentley, Lamborghini hay Aston Martin cũng lấn sang phân khúc này. Hiện chỉ còn Ferrari và McLaren chưa xác nhận nhưng biết đâu trong tương lai gần, chúng ta cũng được chứng kiến dòng SUV mang 2 thương hiệu trên.

Rolls-Royce Phantom hoàn toàn mới được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.75L, công suất 571 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 5,3 giây, tốc độ tối đa 250 km/h. Để đảm bảo xe luôn vận hành êm ái đến tối đa, Rolls-Royce đã sử dụng hệ thống treo khí tự cân bằng với hàng triệu phép tính mỗi giây và phản ứng ngay tức thì tới các trục bánh.

Ngắm Rolls-Royce Phantom 2018 trên đường phố rolls-phantom-spotted-berlin-8.jpg

Ngắm Rolls-Royce Phantom 2018 trên đường phố rolls-phantom-spotted-berlin-7.jpg

Ngắm Rolls-Royce Phantom 2018 trên đường phố rolls-phantom-spotted-berlin-10.jpg

Ngắm Rolls-Royce Phantom 2018 trên đường phố rolls-phantom-spotted-berlin-1.jpg

lan_hp (forum.autodaily.vn)

ảnh: Autogespot

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm