20:08  | 

Rolls-Royce Phantom 2018 chuẩn bị ra mắt người tiêu dùng Mỹ

Trong khi các nhà sản xuất ôtô cao cấp bỏ qua Detroit Auto Show thì Rolls-Royce đi ngược xu hướng và sẽ trình làng Phantom 2018 trên sân khấu tại Motor City.

Là một trong những ngôi sao hấp dẫn nhất Detroit Auto Show 2018, Phantom thế hệ mới được vén màn mùa hè vừa qua có bước tiến đáng kể về mặt thiết kế.

Rolls-Royce Phantom 2018 chuẩn bị ra mắt người tiêu dùng Mỹ rolls-royce-phantom-19.jpgRolls-Royce Phantom 2018.

Rolls-Royce Phantom 2018 chính là thành quả của sự theo đuổi không mệt mỏi nhằm tìm đến sự hoàn hảo, kỹ thuật nhìn xa trông rộng, thẩm mỹ và sự hiểu biết sâu sắc về những mặt hàng sang trọng hàng đầu thế giới của Rolls-Royce.

PhantomVIII được phát triển dựa trên nền tảng nhôm hoàn toàn mới của Rolls-Royce, được gọi là Architecture of Luxury nhờ đó giúp xe cắt giảm được 10% trọng lượng. Cụm lưới tản nhiệt lớn hơn, đặt cao hơn. Ở phía sau, đuôi xe cũng đã được làm lại trông mềm mại hơn khá nhiều. Cụm đèn hậu được ví như “viên ngọc quý” có thiết kế tinh tế. Cụm ống xả kép đặt đối xứng 2 bên. Mâm xe kích thước 22 inch.

Chiếc Phantom thế hệ thứ 8 này thuộc phiên bản 4 chỗ ngồi. Không gian khoang sau vô cùng rộng rãi, những tiện nghi hàng đầu như màn hình giải trí, bàn làm việc, ngăn lạnh, … vẫn xuất hiện nhằm phục vụ những vị chủ nhân. Một bầu trời với hàng nghìn ngôi sao phía trên trên xe sẽ vẫn là một tùy chọn thú vị với khách hàng.

Rolls-Royce Phantom 2018 chuẩn bị ra mắt người tiêu dùng Mỹ rolls-royce-phantom-23.jpg

Ở phía trước, thiết kế tổng thể vẫn được lấy từ Phantom thế hệ thứ VII tuy nhiên chất liệu được sử dụng đã bước sang một trang mới. Trung tâm bảng điều khiển là sự xuất hiện của một màn hình cảm ứng rộng 12,3 inch có khả năng đóng vào tương tự Ghost Series II hay Dawn. 

Điểm đặc biệt nhất chính là phần đối diện ghế phụ. Khách hàng có thể tùy chọn chất liệu đơn giản nhất là gỗ veneer, vải thanh lịch hoặc thậm chí là lụa. Hãng xe Anh quốc cũng có thể đưa vào đó một bức tranh sơn dầu độc đáo; Một bản đồ mạ vàng, in bản đồ DNA của chủ sở hữu dạng 3D; Hoặc có lẽ là một bộ hoa Hồng làm bằng tay có chất liệu xứ Nymphenberg. 

Rolls-Royce Phantom 2018 chuẩn bị ra mắt người tiêu dùng Mỹ rolls-royce-phantom-17.jpg

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VIII được trang bị khối động cơ V12 6.75L quen thuộc sản sinh công suất tối đa 563 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 5,3 giây, tốc độ tối đa 250 km/h. Để đảm bảo xe luôn vận hành êm ái đến tối đa, Rolls-Royce đã sử dụng hệ thống treo khí tự cân bằng với hàng triệu phép tính mỗi giây và phản ứng ngay tức thì tới các trục bánh.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm