08:21  | 

Suzuki Address thêm màu mới, quyết cạnh tranh với Honda Vision

Suzuki Việt Nam vừa giới thiệu thêm phiên bản màu ghi vàng cho mẫu xe ga phổ thông Address. Trong khi các trang bị và động cơ của xe vẫn được giữ nguyên.

Suzuki Address là mẫu xe có thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng nữ giới nhưng mạnh mẽ và cá tính với thiết kế nhỏ gọn. Đây là bản tay ga hạng trung, được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam với giá bán từ 28,8 triệu đồng. Đối thủ của mẫu xe này là Honda Vision và Yamaha Luvias.

Suzuki Address thêm màu mới, quyết cạnh tranh với Honda Vision suzuki-address-5.jpgSuzuki Address nay có thêm phiên bản màu vàng ghi (Mat Titaniunm) mới.

Xe có chiều dài, rộng và cao lần lượt là 1.845 x 645 x1.095 (mm). Chiều cao yên xe 755mm, khoảng sáng gầm xe 120mm, trọng lượng khô 97kg. Dung tích bình xăng 5,2 lít. Hộc chứa đồ dưới yên 20,6 lít có thể để vừa mũ bảo hiểm toàn đầu.Con số của hai đối thủ lần lượt là 18 lít đối với Honda Vision và 20 lít đối với Yamaha Luvias.

Suzuki Address thêm màu mới, quyết cạnh tranh với Honda Vision suzuki-address-15.jpg Suzuki Address thêm màu mới, quyết cạnh tranh với Honda Vision suzuki-address-2.jpg

Một số điểm nổi bật trong thiết kế là cụm đèn pha phía trước chiếu sáng bằng bóng halogen. Mặt nạ thuôn gọn, cấu trúc theo kiểu khí động học. Cụm xi-nhan hai bên khá lớn. Phía trước xe được bố trí hai hộc nhỏ, đủ đặt ly nước hay những vật dụng nhỏ. Mặt đồng hồ trên xe khá đơn giản nhưng rõ ràng. Đồng hồ tốc độ và báo xăng đều là kiểu analog. Ổ khóa từ trên xe tích hợp khóa cổ và mở cốp sau.

Nhìn từ phía sau, cụm đèn hậu trên xe dễ liên tưởng tới mẫu xe số tiết kiệm xăng Suzuki Viva. Xe được trang bị phanh đĩa trước, phanh sau trang trống. Lốp không săm phía trước kích thước 80/90 - 14M/C. Phía sau dùng lốp 90/90 - 14M/C.

Suzuki Address sở hữu động cơ SOHC, 4 thì, xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, dung tích 113 phân khối giúp sản sinh công suất tối đa 9,1 mã lực tại vòng tua 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 8.6 Nm từ 6.500 v/ph.  Điểm đặc biệt ở đây là công nghệ SEP (Suzuki Eco and Performance) mà hãng xe Nhật Bản trang bị cho Address 110 Fi. Giúp chiếc xe chỉ tiêu thụ hết 1,96 lít nhiên liệu cho mỗi quãng đường 100 km.Suzuki Address thêm màu mới, quyết cạnh tranh với Honda Vision suzuki-address-6.jpgSuzuki Address thêm màu mới, quyết cạnh tranh với Honda Vision suzuki-address-7.jpgSuzuki Address thêm màu mới, quyết cạnh tranh với Honda Vision suzuki-address-9.jpgSuzuki Address thêm màu mới, quyết cạnh tranh với Honda Vision suzuki-address-1.jpgSuzuki Address thêm màu mới, quyết cạnh tranh với Honda Vision suzuki-address-3.jpgSuzuki Address thêm màu mới, quyết cạnh tranh với Honda Vision suzuki-address-13.jpgSuzuki Address thêm màu mới, quyết cạnh tranh với Honda Vision suzuki-address-10.jpgSuzuki Address thêm màu mới, quyết cạnh tranh với Honda Vision suzuki-address-11.jpgSuzuki Address thêm màu mới, quyết cạnh tranh với Honda Vision suzuki-address-14.jpgSuzuki Address thêm màu mới, quyết cạnh tranh với Honda Vision suzuki-address-16.jpgNhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm