08:05  | 

Trải nghiệm lịch sử và chiêm ngưỡng xe sang Bentley tại Sài Gòn

Bentley mang đến trải nghiệm về lịch sử thương hiệu thông qua sự kiện Be Extraordinary Tour diễn ra trong 4 ngày từ 30/11/2017 đến ngày 03/12/2017 tại Crescent Mall, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Be Extraordinary Tour là chuyến lưu diễn của thương hiệu Bentley qua tất cả các nước trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá những câu chuyện lịch sử của thương hiệu Bentley cũng như cơ hội được chiêm ngưỡng những chiếc xe siêu sang được chế tác tỉ mỉ từ bàn tay của các nghệ nhân tài năng.

Trải nghiệm lịch sử và chiêm ngưỡng xe sang Bentley tại Sài Gòn bentley-be-extraordinary-tour-10.jpg

Hành trình BX Tour (Be Extraordinary Tour) giới thiệu đến mọi người những nhân vật huyền thoại của Bentley. Một trong những người nổi tiếng nhất của Bentley là Woolf Barnato, người từng giành chức vô địch giải đua Le Mans 3 lần, trở thành Chủ tịch của Bentley Motors vào năm 1926. Nhân vật đặc biệt tiếp theo là Mary Bruce, người đã lập ra 117 kỷ lục thế giới về xe, bao gồm cả chuyến đi xa nhất về phía Bắc đến Lapland bằng ô tô, và bà đã làm tất cả những việc trên trong khi mặc trên mình chiếc váy áo hàng hiệu với chuỗi ngọc trai.

Trải nghiệm lịch sử và chiêm ngưỡng xe sang Bentley tại Sài Gòn bentley-be-extraordinary-tour-6.jpg Trải nghiệm lịch sử và chiêm ngưỡng xe sang Bentley tại Sài Gòn bentley-be-extraordinary-tour-1.jpg

Tiếp tục cuộc hành trình tới câu chuyện tiếp theo mà tất cả chúng ta đều quen thuộc hơn, The Beatles. Nhóm nhạc nổi tiếng The Beatles đã tự thưởng cho mình chiếc Bentley SI đời 1956. Ngay sau đó chiếc xe đã trở thành một biểu tượng của nhóm khi được sử dụng liên tục để đưa đón các thành viên ban nhạc và những người bạn nổi tiếng của họ tới câu lạc bộ cũng như đi tới các bữa tiệc.

Bên cạnh những câu chuyện thú vị về lịch sử của mình, là những mẫu xe sang Mulsanne Speed, Bentayga W12 và Flying Spur V8 cũng được trưng bày, sự kiện là cơ hội đầu tiên để Bentley giới thiệu những sản phẩm thủ công tinh tế, di sản vô cùng phong phú và những con người phi thường cùng những câu chuyện đằng sau huy hiệu Bentley. Từ hành trình tìm nguồn cung cấp da cho đến việc sử dụng hàng giờ đồng hồ để khâu tay chiếc vô-lăng xe Mulsanne, khách hàng có thể khám phá những kỹ nghệ thủ công tinh xảo đã làm nên những chiếc siêu xe có vẻ đẹp không thể so sánh và cá tính trong gần một thế kỷ.

Sự kiện Bentley Be Extraordinary Tour sẽ đươc mở cửa tự do các ngày 30/11/2017 đến 03/12/2017 từ 10h00 đến 21h30 hàng ngày. Đây cũng là một trong những hoạt động đánh dấu sự phát triển và mở rộng của Bentley trong thời gian tới đây tại TP.HCM.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm