13:30  | 

Trao giải Cuộc thi “Thanh niên với Văn hóa giao thông” năm 2017

Ngày 24/12/2017, Honda Việt Nam phối hợp với TƯ Hội LHTN Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc Gia, Cục CSGT- Bộ Công an tổ chức Vòng chung kết và Lễ trao giải Cuộc thi “Thanh niên với Văn hóa giao thông” năm 2017 tại Thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đăk Lăk, qua đó tổng kết lại các hoạt động tuyên truyền về ATGT và LXAT trong Đoàn viên, thanh niên đã thực hiện trong năm 2017.

Năm 2017, nhằm góp phần nhanh chóng kéo giảm tai nạn giao thông trong Thanh niên, được sự phối hợp hiệu quả của TƯ Hội LHTN Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia và cục CSGT cùng các tỉnh Đoàn, hệ thống các Cửa hàng bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), Công ty Honda Việt Nam đã phát động Chương trình “Thanh niên với văn hóa giao thông” và triển khai mạnh mẽ hơn bao giờ hết các hoạt động tuyên truyền ATGT và đào tạo LXAT cho Đoàn viên thanh niên với hơn 300 chương trình cho hơn 210 nghìn đoàn viên thanh niên khắp nơi trên cả nước.

Trao giải Cuộc thi “Thanh niên với Văn hóa giao thông” năm 2017 hvn-oto.jpg

Qua các chương trình này, các Đoàn viên thanh niên được trau dồi kiến thức, hành vi văn minh và kỹ năng để tham gia giao thông an toàn hơn, đồng thời hiểu rõ trách nhiệm của Đoàn thanh niên là lực lượng nòng cốt, luôn tiên phong tham gia các hoạt động bảo đảm trật tự ATGT tại địa phương góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông cho xã hội. Sau 8 năm triển khai hoạt động phối hợp, đã có hơn 523 nghìn Đoàn viên thanh niên được tuyên truyền và đào tạo qua các chương trình ATGT này.

Bên cạnh đó, Nhằm động viên, khuyến khích các bạn Đoàn viên thanh niên tích cực tham gia tìm hiểu kiến thức vềan toàn giao thông cũng như biểu dương, tôn vinh những nỗ lực, ý tưởng, cách làm sáng tạo của tổ chức Đoàn, Hội trong việc tham gia giữ gìn trật tự ATGT, TƯ Hội LHTN Việt Nam và HVN chính thức phát động Cuộc thi “Thanh niên với Văn hóa giao thông” năm 2017 vào tháng 9/2017.

Sau 2 tháng phát động, Cuộc thi đã thu hút kỷ lục hơn 80.000 bài thi của các bạn Đoàn viên thanh niên sinh viên của 62 tỉnh/thành phố, tăng gần 10.000 bài thi so với năm 2016. Bên cạnh 500 Giải Khuyến khích cho những Đoàn viên có bài dự thi xuất sắc, 20 bạn Đoàn viên thanh niên xuất sắc nhất từ vòng loại đã có cơ hội tham gia  tranh tài ở vòng thi Chung kết diễn ra ngày 23/12/2017 tại Thành phố Buôn Ma Thuột. Những kiến thức về luật giao thông đường bộ, những kỹ năng nhận biết rủi ro và và phóng tránh nguy hiểm thông qua các tình huống giao thông đã được các thi sinh trổ tài qua vòng thi đầy thách thức này. Kết quả chung cuộc, Các thí sinh đã nỗ lực giành được 02 Giải Nhất, 05 Giải Nhì, 13 Giải Ba. Lễ Trao giải diễn ra sôi động ngày 24/12/2017 tại khách sạn Sài Gòn Ban Mê, thành phố Buôn Mê Thuột. Đây thực sự là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực trau đồi bản thân, những đóng góp tích cực trong công tác vận động, tuyên truyền vì một xã hội giao thông an toàn qua Chương trình “Thanh niên với văn hóa giao thông” .

Cũng trong buổi lễ này, TƯ Hội LHTN Việt Nam trao tặng bằng khen cho Công ty Honda Việt Nam và 10 HEAD xuất sắc nhất nhằm ghi nhận và động viên những nỗ lực, đóng góp trong việc triển khai hiệu quả các chương trình truyên truyền ATGT và đào tạo LXAT cho Đoàn viên, Thanh niên năm 2017. Đồng thời, Công ty Honda Việt Nam cũng trao tặng kỷ niệm chương cho đại diện của 5 tỉnh/thành Đoàn xuất sắc nhất đã triển khai thành công Cuộc thi “Thanh niên với Văn hóa giao thông” năm 2017 tại địa phương. Nhân dịp này, Công ty Honda Việt Nam cũng trao tặng 300 mũ bảo hiểm cho Tỉnh Đoàn Đắk Lắk cho những nỗ lực trong hoạt động “ Thanh niên với văn hóa giao thông”tại địa phương. 

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm