14:14  | 

Cạnh tranh với Kia Morning, Suzuki Celerio “chốt giá” 359 triệu đồng

Mẫu xe đô thị Suzuki Celerio vừa được “chốt giá” 359 triệu đồng, cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc là Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng, giá bán của Celerio trên được công bố chính thức trên website của Suzuki.

Suzuki Celerio lần đầu ra mắt người tiêu dùng tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017 diễn ra vào tháng 8 năm ngoái và nhận được khá nhiều sự quan tâm. 

Cạnh tranh với Kia Morning, Suzuki Celerio “chốt giá” 359 triệu đồng suzuki-celerio-autodaily.jpgSuzuki Celerio - Đối thủ của Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam.

Celerio sở hữu kích thước 3.600mm dài, 1.600mm rộng và 1.540mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.425mm. Khoảng sáng gầm 145mm, bán kính vòng quay 4,7m.

Về diện mạo bên ngoài, Celerio nổi bật với phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt bao gồm các khe hút gió lớn, cùng với đó là hai thanh ngang mạ crôm sáng nối liền 2 cụm đèn pha. Nắp ca-pô có các đường gân dập nổi, cụm đèn sương mù nằm sâu trong hốc hút gió, cản trước mở rộng. Cụm đèn hậu ở phía sau dạng to bản, một phần tích hợp trên nắp ca-pô và cánh gió.

Tuy có kích thước vừa phải, nhưng nội thất của Celerio lại được thiết kế nhằm đảm bảo tối ưu hóa không gian bên trong, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, Celerio còn được trang bị vô-lăng dạng 3 chấu thiết kế đơn giản, tay lái có thể điều chỉnh độ nghiêng, điều hòa hai vùng độc lập, đi kèm là hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với bốn loa, khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện,…

Hệ thống an toàn trên xe bao gồm hệ thống trợ điện lực điện, 2 túi khí an toàn phía trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh, dây đai an toàn ở ghế lái…

Celerio sử dụng động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít, công suất 68 mã lực, mômen xoắn cực đại 89Nm, tích hợp công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe nhằm giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp của Celerio là 4,8 lít/100km.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm