07:38  | 

Ford bắt đầu bán EcoSport tại Mỹ

Gần 14 tháng sau khi vén màn phiên bản dành cho thị trường Mỹ của mẫu crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị EcoSport sản xuất tại Ấn Độ, Ford bắt đầu bán mẫu xe này tới tay người tiêu dùng.

Dù tham gia cuộc chơi hơi muộn, nơi mà các đối thủ đã gặt hái thành công với các sản phẩm của mình, nhưng các chuyên gia phân tích tin rằng EcoSport vẫn sẽ bán tốt do nhu cầu tăng mạnh ở phân khúc này.

Ford bắt đầu bán EcoSport tại Mỹ ford-ecosport.jpgFord EcoSport bắt đầu được bán tới tay người tiêu dùng Mỹ.

Theo dữ liệu từ Automotive News, năm 2017, doanh số xe crossover cỡ nhỏ tăng 14%, đạt 563.763 xe. Ford dự báo sự tăng trưởng sẽ tiếp tục trong phân khúc cho đến cuối thập kỷ này.

Ford đã bán EcoSport trên toàn cầu từ khi được giới thiệu tại Nam Mỹ vào năm 2003. Phiên bản dành cho thị trường Mỹ ra mắt tháng 11/2016 trước thềm triển lãm ôtô Los Angeles.

EcoSport dẫn động cầu trước tại Mỹ sử dụng động cơ tăng áp 3 xy-lanh 1.0L tiêu chuẩn và tuỳ chọn loại 4 xy-lanh 2.0L hệ dẫn động bốn bánh, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

EcoSport bán tại Mỹ được nhập khẩu từ Ấn Độ với 4 phiên bản, bao gồm: S, SE, SES và Titanium.

Tại Việt Nam, EcoSport là một trong những mẫu xe thành công rực rỡ của Ford. Kết thúc 11 tháng đầu năm 2017, lượng xe EcoSport đến tay khách hàng đạt 3.586 xe.

hoanganh (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm