08:33  | 

Ford Ranger 2019 có 8 tuỳ chọn màu ngoại thất

Ford Ranger 2019 vừa chính thức ra mắt công chúng tại Detroit Auto Show 2018 đang diễn ra và khi có mặt trên thị trường, mẫu bán tải này sẽ có 8 tuỳ chọn màu ngoại thất.

Dù chọn cấu hình SuperCab hay SuperCrew thì khách hàng có thể sở hữu bản XL, XL Chrome, STX, XLT, XLT Chrome, XLT Sport, Lariat, Lariat Chrome hoặc Lariat Sport.

Ford Ranger 2019 có 8 tuỳ chọn màu ngoại thất ford-ranger-all-colors-revealed-8.jpgFord Ranger 2019 sẽ có 8 tuỳ chọn màu ngoại thất.

Đối với người tiêu dùng ưa thích khả năng off-road có thể chọn Ranger mới với gói tuỳ chọn FX4 với nhiều trang bị đáng giá như hệ thống kiểm soát địa hình với 4 chế độ khác nhau và hệ thống kiểm soát Trail Control hoàn toàn mới, có khả năng tăng tốc, phanh khi off-road để giúp xe đi chậm và đều.

Những tuỳ chọn khác gồm hệ thống thông tin giải trí SYNC3 8 inch với Apple CarPlay và Android Auto, ổ cắm AC, hệ thống âm thanh cao cấp và cổng phát Wifi 4G LTE dành cho tối đa 10 thiết bị.

Ở khía cạnh an toàn, Ranger 2019 trang bị hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường. Ngoài ra, xe còn có thể sở hữu kiểm soát hành trình thông minh, hệ thống cảm biến lùi, hệ thống thông tin điểm mù và phát hiện người đi bộ.

Ford Ranger 2019 sẽ bán ra thị trường Mỹ vào đầu năm tới với giá bán được công bố gần thời điểm trình làng.

hoanganh (forum.autodaily.vn)

Tags:

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm