16:37  | 

GM Việt Nam trao tặng học bổng Chevrolet chào năm mới

Hôm nay (22/01/2018), General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) đã tổ chức lễ trao tặng Học bổng Chevrolet tại trường Trung học cơ sở Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Tại buổi lễ, ban lãnh đạo GM Việt Nam đã tuyên dương 50 em học sinh nghèo có kết quả học tập xuất sắc từ 14 trường học trên địa bàn huyện.

Chương trình Học bổng Chevrolet được tổ chức thường niên nhằm khuyến khích tinh thần học tập của trẻ em. Đây cũng là một phần trong các hoạt động trọng điểm của GM Việt Nam dành cho cộng đồng trước dịp Tết Nguyên đán.

GM Việt Nam trao tặng học bổng Chevrolet chào năm mới chevrolet-scholarship-2018.jpgChương trình Học bổng Chevrolet được tổ chức thường niên nhằm khuyến khích tinh thần học tập của trẻ em.

Bên cạnh cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, Chevrolet còn cam kết hỗ trợ và phát triển cộng đồng nơi chúng tôi sống và làm việc,” bà Lê Thanh Hải, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị GM Việt Nam phát biểu. "Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố cam kết này bằng các hoạt động thiết thực trong việc hỗ trợ sự phát triển của thế hệ trẻ nói riêng và sự phát triển chung của cộng đồng.

Vào ngày 26 tháng 12 năm 2017, GM Việt Nam cũng phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc huyện Thanh Trì, quyên góp số tiền hỗ trợ để xây mới 5 nhà đại đoàn kết cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Trì. Đây là năm thứ 10 liên tiếp GM Việt Nam tham gia công tác xây nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo. Tính đến nay, GM Việt Nam đã hộ trợ xây mới tổng cộng hơn 50 căn nhà đại đoàn kết tại địa phương.

GM Việt Nam trao tặng học bổng Chevrolet chào năm mới charity-house-2017.jpg

Trong năm vừa qua, GM Việt Nam đã tích cực triển khai hàng loạt các hoạt động xã hội và từ thiện ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ dân sinh, y tế, giáo dục cho đến các hoạt động bảo vệ môi trường với sự tham gia tích cực của tập thể cán bộ nhân viên công ty.

Đầu năm 2017, GM Việt Nam cũng hỗ trợ 100 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Trì nhân dịp Tết Nguyên đán. Vào tháng 3, công ty đã trao tặng các trang thiết bị hỗ trợ cho Trung tâm Bảo tồn Rùa tại tỉnh Ninh Bình để góp phần cải thiện công tác bảo tồn. Tháng 6, toàn thể nhân viên GM Việt Nam và đại lý Chevrolet đã trồng hơn 500 cây rừng ngập mặn tại Vườn quốc gia Xuân Thủy, tỉnh Nam Định hưởng ứng ngày Môi trường thế giới. GM Việt Nam cũng trao tặng 1 sân chơi làm từ các vật liệu tái chế cho trẻ em tại huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.

Nhằm chia sẻ khó khăn cũng như hỗ trợ giáo dục, khuyến khích các em học sinh  bám trường bám lớp, tháng 10 vừa qua, GM Việt Nam và các đại lý Chevrolet đã xây dựng sân chơi bằng vật liệu tái chế, cải tạo phòng học, sân trường và trao  tặng hơn 600 phần quà cho trẻ em bị tại các trường học bị ảnh hưởng bở lũ quét ở huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Tập thể nhân viên GM Việt Nam cũng đã ủng hộ tiền mặt để hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt miền Trung. Vào tháng 11 gần đây, GM Việt Nam đã phối hợp với tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam thực hiện chương trình khám và phẫu thuật miễn phí cho hơn 50 trẻ em hở môi, hở hàm ếch và dị tật hàm mặt.

anhquan (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm