07:35  | 

Infiniti Q Inspiration Sedan concept lộ diện

Infiniti sẽ đưa mẫu concept mới với tên gọi Q Inspiration đến Triển lãm Ôtô Quốc tế Bắc Mỹ 2018 diễn ra tại Detroit vào giữa tháng này.

Mẫu concept mới nhất của thương hiệu hạng sang Nhật bản sẽ có hình dáng của một dòng sedan đầu bảng với phong cách coupe 4 cửa. Phần nắp ca-pô sẽ ngắn hơn trong khi khoang cabin dài hơn và phần trần xe bằng kính mang đến cảm giác sang trọng cho hành khách.

Infiniti Q Inspiration Sedan concept lộ diện infiniti-q-inspiration-01.jpgInfiniti Q Inspiration Sedan concept sẽ chính thức ra mắt tại Detroit Auto Show diễn ra vào ngày 15/1 tới.

Hiện tại, chưa rõ động cơ mà Infiniti sẽ sử dụng cho Q Inspiration concept là gì nhưng có thể kỳ vọng về phiên bản của động cơ tỉ số nén biến thiên từng trang bị cho QX50 2019 hoặc một hệ dẫn động điện hoá.

Tuy nhiên, quan trọng hơn cả là Q Inspiration sẽ cho người hâm mộ cái nhìn sớm về thiết kế thông minh trên các dòng xe Infiniti trong tương lai với những đường nét thiết kế bồng bềnh, mềm mại nhưng vẫn pha lẫn phong cách cơ bắp.

Infiniti Q Inspiration Sedan concept sẽ chính thức ra mắt tại Detroit Auto Show diễn ra vào ngày 15/1 tới.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm