09:10  | 

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 16 xe cho khu nghỉ dưỡng Duyên Hà Resort Cam Ranh

Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức bàn giao 16 xe cho khu nghỉ dưỡng cao cấp Duyên Hà Resort Cam Ranh – một trong những đối tác lớn nhất của MBV tại khu vực duyên hải miền Trung. Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi cho đội xe được thực hiện bởi đại lý ủy quyền chính hãng Vietnam Star.

16 xe Mercedes-Benz gồm 8 xe Vito Tourer, 6 sedan cỡ trung E 200 và 2 sedan “anh cả” S 500, nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa dạng của du khách. 

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 16 xe cho khu nghỉ dưỡng Duyên Hà Resort Cam Ranh giao-xe-mec-1.jpgÔng Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam (phải) trao chìa khoá tượng trưng cho đại diện Duyên Hà Resort Cam Ranh.

Vito Tourer trang bị động cơ 211 mã lực và hộp số 7G-TRONIC PLUS, đồng thời sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế 8 chỗ ngồi và điều hòa khí hậu tự động đa vùng. Xe vẫn sở hữu các tính năng an toàn vốn làm nên thương hiệu Mercedes-Benz như ESP, ABS/BAS, ATTENTION ASSIST, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, túi khí,…

E-Class và S-Class là 2 trong 3 dòng sedan chủ lực của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh”. Đây là các dòng xe lý tưởng để phục vụ chuyên chở cao cấp khi mức độ an toàn được đánh giá cao. Cả 2 mẫu xe đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP).

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm