08:25  | 

Rò rỉ hình ảnh ngoại thất của Mercedes-Benz G-Class 2019

Ngay sau khi xác nhận về những thông số kỹ thuật đầu tiên, một loạt hình ảnh ngoại thất của G-Class 2019 đã rò rỉ.

Khả năng off-road cực đỉnh của G-Class 2019

Về diện mạo bên ngoài, khác biệt lớn nhất thể hiện ở cụm đèn pha, các thanh cản và lưới tản nhiệt. Logo Mercedes mới trên lưới tản nhiệt cũng chứa các cảm biến ra-đa, có thể cho chức năng lái bán tự động trên G-Class mới.

Rò rỉ hình ảnh ngoại thất của Mercedes-Benz G-Class 2019 mercedes-g-class-2019-04.jpgHình ảnh ngoại thất của G-Class 2019.

Những điểm nhấn đáng chú ý nằm bên dưới vỏ ngoại thất khi Mercedes đã xác nhận trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ thống treo độc lập AMG cho thế hệ mới của G-Class.

Cụ thể, Mercedes sẽ kết hợp với AMG để điều chỉnh lại hệ thống treo của G-Class thế hệ mới. Và chắc chắn những chủ sở hữu trong tương lai sẽ hài lòng bởi khoảng sáng gầm của xe được tăng thêm 6mm, ở mức 241mm, trong khi khả năng lội nước được tăng thêm 100mm, ở mức 700mm, đủ để chinh phục các thử thách.

Trong khi đó, hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic có tỉ lệ phân bổ mô-men xoắn 40% lên bánh trước và 60% lên bánh sau. Ngoài ra, còn phải kể đến bộ lốp 4 mùa, la-zăng 18 inch, hệ thống camera HD 360 độ, hiển thị vật thể xung quanh qua màn hình trung tâm. Để hỗ trợ người dùng hơn nữa, màn hình off-road “thửa” sẽ cung câp tất cả thông tin liên quan như khoá vi sai kích hoạt, góc lái, độ dốc...

G-Class chưa trải qua lần thay đổi thiết kế lớn nào kể từ năm 1979 và ở trên thế hệ mới cũng vậy. Thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn giữ nguyên kiểu dáng của G-Class, nhưng đã thay đổi đáng kể ở khoang cabin với hàng loạt công nghệ mới.

Rò rỉ hình ảnh ngoại thất của Mercedes-Benz G-Class 2019 mercedes-g-class-2019-07.jpgKhông gian nội thất của G-Class 2019.

Ở nội thất, hành khách sẽ tìm thấy vô-lăng hoàn toàn mới, bọc da, đi kèm các chi tiết ốp gỗ, carbon hay kim loại trong nội thất. Ngoài ra, còn phải kể đến ghế ngồi bọc da kèm chức năng sưởi, hệ thống âm thanh 7 loa và nhiều khoang chứa đồ mới.

Phiên bản tiêu chuẩn trang bị đồng hồ analog nhưng khách hàng có thể đặt cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch, đi kèm hệ thống thông tin giiar trí 12.3 inch, tạo ra một diện mạo bắt mắt.

Rò rỉ hình ảnh ngoại thất của Mercedes-Benz G-Class 2019 mercedes-g-class-2019-02.jpg Rò rỉ hình ảnh ngoại thất của Mercedes-Benz G-Class 2019 mercedes-g-class-2019-01.jpg

Về các tuỳ chọn, Mercedes xác nhận G-Class sẽ có hệ thống âm thanh vòng Burmester 16 loa cũng như gói trang bị ghế đặc biệt Active Multicontour Seat hay gói nội thất Exclusive Interior Plus với nhiều chất liệu da cao cấp.

Mặc dù sở hữu nhiều công nghệ mới, nhưng nội thất vẫn có một vài thiết kế cổ điển như tay nắm phía trước ghế bên, các nút chuyển chrome cho khóa vi sai…

G-Class 2019 rộng hơn thế hệ trước, do đó mang đến cho người lái và hành khách không gian thoải mái hơn, đặc biệt là hàng ghế sau khi khoảng trống phía trước đầu gối thêm 150mm.

Thông tin chi tiết về G-Class 2019 sẽ chính thức được công bố vào ngày 15/1 tới.

hoanganh (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm