00:14  | 

THACO tặng 1 tỷ đồng và 1 xe Kia Optima cho U23 Việt Nam

THACO quyết định tặng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam và tặng riêng 1 xe Kia Optima cho cá nhân HLV Park Hang Seo sau chiến thắng lịch sử.

Ngay sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng trước Qatar để bước vào trận chung kết U23 châu Á, ông Trần Bá Dương – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần ôtô Trường Hải thông tin thưởng thêm 500 triệu đồng cho đội tuyển. 

THACO tặng 1 tỷ đồng và 1 xe Kia Optima cho U23 Việt Nam kia-optima.jpgTHACO tặng chiếc Kia Optima cho cá nhân HLV Park Hang Seo.

Trước đó trong trận tứ kết với Iraq ngày 20/1, THACO đã tặng 500 triệu đồng. Như vậy sau hai trận tứ kết và bán kết, THACO đã thưởng tổng cộng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam. Ngoài ra Chủ tịch THACO Trần Bá Dương còn quyết định tặng thêm 1 xe Kia Optima cho cá nhân HLV Park Hang Seo. 

THACO tặng 1 tỷ đồng và 1 xe Kia Optima cho U23 Việt Nam u23-viet-nam.jpgU23 Việt Nam giành chiến thắng lịch sử để tiến vào trận chung kết.

Đây là phần thưởng mà THACO trao tặng nhằm khích lệ, động viên và cổ vũ những thành tích xuất sắc mà đội tuyển U23 Việt Nam đã đạt được trong giải U23 châu Á.

anhquan (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm