15:50  | 

Cầu thủ Barcelona mua Mercedes-Benz SLK làm quà

Gerard Pique - Trung vệ nổi tiếng của câu lạc bộ bóng đá Barcelona vừa chi khoảng 50.000 Euro mua tặng Shakira một chiếc Mercedes-Benz SLK mui trần nhân dịp sinh nhật của ngôi sao nhạc Pop này.

Shakira là ca sĩ người Colombia, bất chấp khoảng cách quá lớn về tuổi tác, tình yêu giữa Pique và Shakira ngày càng ngọt ngào hơn. Vì thế, trong dịp sinh nhật lần thứ 35 của ngôi sao nhạc Pop, Pique đã thể hiện tình cảm của mình bằng chiếc xe mui trần tuyệt đẹp.

Pique không ngại chi 50.000 Euro mua xe tặng người tình.

Ước tính, số tiền mà Pique phải bỏ ra để mua chiếc Mercedes-Benz SLK mui trần vào khoảng 50.000 Euro. Mặc dù chưa được xếp vào hạng mục siêu xe nhưng món quà sinh nhật là một chiếc Mercedes-Benz SLK vẫn khiến cô ca sĩ nhạc Pop không giấu được sự xúc động. Hơn nữa, việc Pique chọn mẫu xe này cho thấy sự lãng mạn của trung vệ điển trai này.

Điểm nổi bật nhất trên SLK mới là cửa sổ trời panoramic với Magic Sky Control, cho phép người sử dụng có thể chọn để mui trong suốt hoặc mui đổi màu sẫm hơn để hạn chế tia nắng mặt trời sau khi bấm nút chỉ vài giây. Ngoài ra, kiểu mui này của SLK còn có tính năng ngăn tia cực tím (UV) và tia hồng ngoại để các chi tiết trong cabin vẫn mát.

Cặp đôi bên chiếc xe mới "tậu".

SLK350 được trang bị động cơ 3,5 lít V6, công suất 306 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 370 Nm ở 3.500 vòng/phút. Hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic với cần sang số trên vô-lăng. Mercedes đưa ra thông số tăng tốc lên 100 km/h trong 5,6 giây. Tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.

Mercedes-Benz SLK350 cũng đã xuất hiện tại Việt Nam với mức giá khoảng 3,171 tỷ đồng.

Thế Đạt (theo PL&XH)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm