09:34  | 

Audi A1 Amplified – Sự kết hợp hoàn hảo

Hãng xe hơi hạng sang nước Đức Audi vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt A1 và A1 Sportback Amplified với 2 màu đỏ Misano và trắng Glacier. Đây là những mẫu xe kết hợp tính năng hoàn hảo từ Audi, quattro GmbH và Audi Genuine Accessories.

Phiên bản A1 với gói Amplified tiêu chuẩn đươc trang bị các đường trang trí màu đen bóng thể thao trên trần xe, chụp gương ngoại thất và lưới tản nhiệt khung đơn. Ngoài ra, còn phải kể đến bộ la-zăng hợp kim 17 inch và lớp màng phủ trong mờ cho động cơ, cửa hậu.

Không gian nội thất có các khe hút gió cùng màu thân xe, ghế ngồi thể thao màu đen với đường chỉ Parade Red hoặc Rock Gray. Chi phí để sở hữu gói Amplified tiêu chuẩn là 2.499 USD.

Với 5.011 USD, khách hàng có thể lựa chọn gói Amplified Plus gồm bộ body kit khí động lực học, đèn đuôi LED, bộ khuếch tán gió sau cùng ống xả kép màu đen mờ. Nội thất xe được cải thiện với đèn LED chiếu sáng, bảng điều khiển trung tâm cùng màu thân xe và trang trí gương.

Cao cấp nhất là gói Amplified Advanced giá 8.777 USD. Điểm nhấn của Amplified Advanced là bộ la-zăng hợp kim 18 inch, đèn pha xenon, ghế ngồi thể thao bọc da Silk Nappa.

Hiện khách hàng tại thị trường châu Âu đã có thể đặt hàng mua Audi A1 Amplified.

Hoàng Tùng (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm